Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán 4 cái tên sẽ vào bán kết Champions League

Thứ Bảy 18/03/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2022/23 được diễn ra, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã dự đoán 4 cái tên sẽ vào bán kết.

Vào tối qua (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2022/23 đã chính thức diễn ra. Cặp đấu đầu tiên, đương kim vô địch Real Madrid sẽ gặp Chelsea và trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Cặp đấu tiếp theo, Inter Milan gặp Benfica, một cặp đấu được đánh giá khá cân bằng.

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Man City gặp Bayern Munich và đây chính là trận đấu được mong đợi nhất ở vòng tứ kết này. Trận tứ kết còn lại, AC Milan gặp đội bóng đồng hương là Napoli. Đội thắng trong cặp Real Madrid vs Chelsea sẽ gặp đội thắng trong cặp Man City vs Bayern Munich.

Man City gap Bayern o tu ket Champions League mua nay

Man City gặp Bayern ở tứ kết Champions League mùa này

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã dự đoán 4 cái tên sẽ vào bán kết. Anh nói: “Tôi nghĩ Napoli là đội có khả năng vào bán kết cao nhất, họ đang chơi thực sự tốt, tôi nghĩ AC Milan sẽ không thể ngăn cản họ. Benfica đã chơi tốt ở mùa giải năm nay, nhưng Champions League đề cao yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh, về điều này tôi nghĩ Inter Milan được đánh giá cao hơn”.

“Ở cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid, tôi nghĩ đại diện của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn. Mùa trước, Real đã loại Chelsea, Man City và Liverpool để vô địch. Mùa này, họ đã vượt qua Liverpool ở vòng 1/8, tôi nghĩ họ sẽ vượt qua Chelsea để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất”.

“Cặp đấu được chờ đợi nhất Man City vs Bayern Munich, cả hai đội đều được đánh giá cao, nhưng tôi nghĩ Man City sẽ đi tiếp. Vòng bán kết sẽ gọi tên Real, Man City, Inter, Napoli".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X