Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn 2 CLB có khả năng vô địch C1 cao nhất

Thứ Tư 04/11/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về Champions League 2020/21, anh đã chỉ ra 2 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất ở mùa giải năm nay.

Rio Ferdinand đánh giá cao Bayern và Liverpool


Vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra đến lượt trận thứ 3. Một số đội bóng lớn đã cho thấy sức mạnh tuyệt đối. Theo đó, Bayern Munich vừa đánh bại Salzburg bằng màn dội bom 6-2 trên sân khách, đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ.
Rio Ferdinand dự đoán đội vô địch Champions League 202021 hình ảnh

Rio Ferdinand đánh giá cao Bayern và Liverpool


Liverpool đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0 trên sân khách, họ cũng có 3 chiến thắng ở bảng đấu của mình. Cùng có 3 chiến thắng như Bayern và Liverpool là Man City. Trong khi đó Barca hay MU đang sở hữu trong tay 2 chiến thắng.

Với việc các đội bóng lớn đều cho thấy sức mạnh của mình, cuộc đua vô địch năm nay hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Trong một chia sẻ trên BT Sport, Rio Ferdinand nói về Champions League 2020/21, anh đã chỉ ra 2 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất ở mùa giải năm nay. Anh nói:

"Cùng với Bayern, Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và duy trì sự ổn định rất lớn".

"Ở Champions League, họ thể hiện hàng loạt phong độ đáng nể để duy trì thành tích toàn thắng. Bayern cũng vậy, họ cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn. Những chiến thắng liên tiếp ở C1 cho thấy Bayern vẫn rất mạnh, họ thậm chí còn tốt hơn mùa trước".

Liverpool lại trắng lưới ở C1, Klopp ca ngợi sao trẻ 19 tuổi
HLV Klopp đã dành những lời khen có cánh cho trung vệ Rhys Williams sau khi giúp Liverpool có thêm 1 trận giữ sạch lưới ở Champions League.
BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Toàn thắng C1, Pep vẫn rụt rè trước trận Liverpool
Rạng sáng nay, Man City tiếp tục có chiến thắng hoành tráng ở trời Âu khi hạ gục Olympiacos 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng.
Sự chói sáng của Diogo Jota sẽ phả hơi nóng lên Roberto Firmino
Tâm điểm của Liverpool ngày hôm nay xứng đáng thuộc về Diogo Jota.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X