Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn Real hay Bayern vào chung kết Champions League?

Thứ Tư 08/05/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã tiết lộ dự đoán của mình cho trận bán kết Champions League hấp dẫn giữa Real Madrid và Bayern Munich tại Bernabeu.

Real Madrid hoặc Bayern sẽ đối đầu với Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League mùa này tại Wembley, sau khi đội bóng Bundesliga đánh bại nhà vô địch Pháp, Paris Saint-Germain trong trận bán kết với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận. 

Real đang có một chút lợi thế sau trận hòa 2-2 ở bán kết lượt đi trên đất Đức. Ở trận đấu tại Allianz Arena, Vinicius Junior mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, 2 bàn thắng trong bốn phút đầu hiệp hai do công của Leroy Sane và Harry Kane đã đưa Bayern Munich dẫn lại 2-1. 

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand nhận định về trận bán kết lượt về Cúp C1 giữa Real và Bayern

Nhưng cầu thủ người Brazil, Vinicius Junior ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 83, qua đó giúp đội 14 lần vô địch châu Âu có được kết quả hòa. Đoàn quân của Carlo Ancelotti được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Khi được hỏi dự đoán của mình cho trận đấu tại Bernabeu, cựu hậu vệ của Manchester United và tuyển Anh, Rio Ferdinand nói trên TNT Sports: 

“Tôi nghĩ sẽ có bàn thắng, bởi cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu. Tôi thực sự tin rằng Real Madrid – với sân vận động đó, lịch sử đó và những cầu thủ này – sẽ vượt qua Bayern để vào chơi trận chung kết. 

Nhưng cả hai đội sẽ nghĩ đây là một cơ hội tuyệt vời để họ có thể giành chức vô địch. Không thiếu tôn trọng Dortmund nhưng cả hai đội này đều kỳ vọng sẽ đánh bại họ trong trận chung kết.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X