Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích Tottenham dữ dội sau trận hòa Olympiacos

Thứ Năm 19/09/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Olympiacos vs Tottenham, huyền thoại của MU đã lên tiếng chỉ trích hàng thủ của đội bóng thành London.

Rio Ferdinand không hài với hàng thủ Tottenham


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Olympiacos trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Spurs đã sớm khẳng định ưu thế vượt trội khi vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sau đó họ chơi trùng xuống, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để đối thủ cầm hòa 2-2.
Rio Ferdinand nói về trận Olympiacos vs Tottenham hình ảnh

Tottenham để Olympiacos cầm hòa 2-2


Một lần nữa Tottenham dẫn trước 2 bàn và không thể giành chiến thắng. Trước đó, trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino cũng dẫn trước 2 bàn nhưng cuối cùng để Pháo thủ gỡ hòa 2-2.

Sự thất vọng rõ ràng là điều không thể tránh khỏi, vì dẫu sao đại diện phía bắc London cũng là á quân Champions League. Harry Kane nói về trận hòa Olympiacos, cầu thủ người Anh tỏ ra thất vọng sau khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

Mới nhất, Rio Ferdinand nói về trận Olympiacos vs Tottenham, huyền thoại của MU đã lên tiếng chỉ trích hàng thủ của đội bóng thành London.

“Tottenham đã tự bắn vào chân mình, họ có lợi thế lớn với 2 bàn dẫn trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa. Tottenham không có sự cải thiện, hàng thủ đang là vấn đề lớn của đội bóng này. Tôi nghĩ rằng họ thật chậm chạp và lỏng lẻo”.

“Pochettino sẽ cần phải tìm ra bài toán nâng cấp hàng thủ, nếu không làm được điều đó họ rất khó để cải thiện thành tích so với mùa giải trước”.

Sau trận hòa Olympiacos, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 6 ngoại hạng Anh 2019/20, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Spurs bởi “Bầy cáo” luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X