Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Atletico Madrid?

Thứ Tư 24/02/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Atletico Madrid.

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, HLV Thomas Tuchel sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Olivier Giroud đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Pháp là bộ đôi Timo Werner và Mason Mount.

 

Tiền đạo Timo Werner bị chỉ trích sau trận thắng Atletico Madrid hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ trích Timo Werner


Olivier Giroud đã đền đáp niềm tin từ HLV người Đức bằng siêu phẩm móc bóng mang về chiến thắng tối thiểu cho Chelsea. Ngược lại, Timo Werner đã có màn trình diễn dưới sức. Ngôi sao người Đức không có một pha dứt điểm nào đáng chú ý cũng như chẳng tạo ra được cơ hội thuận lợi nào cho các đồng đội.

Chứng kiến tiền đạo Timo Werner gây thất vọng, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích:

"Thật khó chịu khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trước Atletico Madrid. Timo Werner đã từng thể hiện phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu tại RB Leipzig, nhưng cậu ấy không thể chứng tỏ được năng lực của mình ở Chelsea. Cậu ấy đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng".

"Werner không xứng đáng với số tiền 49 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra và khiến mọi người đi hết thất vọng này đến thất vọng khác. Werner rất nhiều lần hời hợt và vô trách nhiệm ở các tình huống dứt điểm. Lúc thì cậu ta quá vội vàng trong quyết định dứt điểm, lúc khác thì lại quá chần chừ và thiếu quyết đoán. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea trước Atletico Madrid".

"Trong khi đó, tôi đánh giá cao Giroud. Ngoài bàn thắng đẹp mắt, cậu ấy còn thi đấu rất tích cực. Cậu ấy còn chịu khó tham gia phòng ngự. Có lẽ Werner nên học hỏi Giroud từ tinh thần cho đến thái độ thi đấu".

Với chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid, Chelsea chiếm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về tại sân Stamford Bridge. The Blues đang bất bại cả 8 trận dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 6 chiến thắng. Cuối tuần này họ sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh.
MU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West HamMU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West Ham
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch cho rằng MU cần tính toán phương án sử dụng tiền vệ Jesse Lingard làm mồi nhử trong thương vụ lôi kéo Declan...
Liverpool mất Jordan Henderson trong bao lâu?Liverpool mất Jordan Henderson trong bao lâu?
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương háng ở trận thua 0-2 của Liverpool trước Everton. Theo thông tin mới nhất, đội trưởng của The Kop sẽ phải nghỉ thi...
Barca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để... tránh mất tiềnBarca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để... tránh mất tiền
Barca nhiều khả năng sẽ tính toán làm sao để Coutinho không ra sân đủ số trận để tránh việc mất thêm một khoản tiền cho Liverpool.
Liverpool tệ hại nhưng vẫn xếp trên Chelsea và LeicesterLiverpool tệ hại nhưng vẫn xếp trên Chelsea và Leicester
Liverpool đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, song những thống kê lại phản ánh một sự thật họ không phải là nhà ĐKVĐ tệ nhất sau 25 vòng đã...
VIDEO: Van Dijk chuẩn bị trở lại gánh LiverpoolVIDEO: Van Dijk chuẩn bị trở lại gánh Liverpool
Chứng kiến đội bóng thân yêu liên tục nhận thất bại trong thời gian vừa qua, trung vệ Virgil Van Dijk đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X