Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của MU sau trận thua Istanbul Basaksehir

Thứ Năm 05/11/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Rafael Da Silva đã chơi cực tốt trong trận đấu với MU, huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã chỉ trích đội bóng cũ vì bán anh vào năm 2015.

Rio Ferdinand tức giận khi MU bán Rafael Da Silva


MU được đánh giá cao hơn hẳn Istanbul Basaksehir. Đại diện của Thổ Nhỹ Kỳ đã thua RB Leipzig và PSG ở 2 lượt trận đầu tiên, song họ đã chơi tuyệt hay trước Quỷ đỏ. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 40 phút.

Rafael chơi cực tốt trước MU


MU dù nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự do công của Anthony Martial. Ở trận đấu với MU, hậu vệ Rafael Da Silva đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Brazil lên công về thủ nhịp nhàng, anh xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ nhà.

Chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Rafael Da Silva, huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã chỉ trích đội bóng cũ vì bán anh vào năm 2015. Anh nói: "Đáng lẽ chúng tôi không bao giờ nên bán cậu ấy, đó là một cầu thủ tốt và luôn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn".

Rio Ferdinand đã chơi cùng với Rafael trong bốn năm ở MU. Cầu thủ sinh năm 1990 bị HLV Van Gaal đẩy tới Lyon vào năm 2015. MU đã phải vật lộn để thay thế cầu thủ người Brazil sau khi anh ra đi, Matteo Darmian không thể gây ấn tượng, Antonio Valencia cũng chỉ đá tròn vai.

MU đã phải chi tới 50 triệu bảng để mua Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh đang đem lại sự ổn định nơi hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Crystal Palace không được đánh giá cao ở khả năng tấn công.

MU nhận bàn thua ngu ngốc khi… bỏ trống cả sân nhà
Có vẻ như đánh giá Istanbul Basaksehir quá thấp, các cầu thủ Man United đã tạo ra một pha phòng ngự không thể đỡ nổi.
10 thống kê nổi bật ở lượt trận đêm thứ 4 vòng bảng C1
Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 4.
Ghi bàn cho MU, Anthony Martial vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Anthony Martial dù anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X