Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?

Thứ Tư 09/03/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Alexis Sanchez là lý do khiến Inter Milan không thể làm nên địa chấn trước Liverpool.

Rio Ferdinand chỉ trích Alexis Sanchez


Để thua 0-2 trên sân nhà, Inter Milan quyết tâm rất lớn trong chuyến làm khách trên sân Anfield ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đại diện của Serie A đã gây ra bất ngờ cho Liverpool với pha lập công đến từ Lautaro Martinez ở phút 61, qua đó mở ra hy vọng về một màn lội ngược dòng.
Rio Ferdinand chỉ trích Alexis Sanchez

Rio Ferdinand chỉ trích Alexis Sanchez


Tuy nhiên khi đội khách đang hưng phấn thì bất ngờ họ phải chơi thiếu người. Phút 63, tiền đạo Alexis Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống vào bóng thô bạo với Fabinho. Sự thiệt thòi về mặt quân số khiến Inter Milan không thể ghi thêm bàn thắng.

Dù thắng 1-0 trên sân Anfield nhưng họ vẫn bị loại với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng chiếc thẻ đỏ của Alexis Sanchez là lý do khiến Inter Milan không thể làm nên địa chấn trước Liverpool. Anh nói trên BT Sport:

Inter Milan đã làm rất tốt ở trận đấu này, họ chơi kiên cường và có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, tình huống vào bóng của Sanchez đã chấm dứt hy vọng của đội bóng Italia. Nhiều người nói rằng đó là tình huống tranh cãi, nhưng rõ ràng cậu ấy đã có tác động vào Fabinho”.

“Sanchez đã đưa chân của mình ra xa, pha quay chậm khiến tình hình trông tệ hơn so với thực tế. Thật sự ngu ngốc khi để trọng tài rút thẻ, nhất là khi đội bóng của mình vừa có được bàn thắng và đang có lợi thế về mặt tâm lý”.
Michael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa nàyMichael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen tin rằng Liverpool hoặc Manchester City sẽ vô địch Champions League mùa này.
Sau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhàSau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhà
Trận đấu Liverpool vs Inter Milan đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, rất may là Lữ đoàn đỏ vẫn giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt...
HLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước LiverpoolHLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước Liverpool
HLV Simone Inzaghi đã khen ngợi nỗ lực của các học trò, đồng thời khẳng định không hối hận khi từ chối rút tiền đạo Alexis Sanchez từ sớm.
Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.
HLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuầnHLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X