Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man City

Thứ Năm 07/03/2024 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của Man City ở Champions League mùa này, anh cũng bày cách để đánh bại Man xanh.

Đã không có bất ngờ ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24 trên sân Etihad. Man City tỏ ra quá mạnh so với Copenhagen. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng nửa xanh thành Manchester vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 

Manuel Akanji mở tỷ số cho Man xanh ngay phút thứ 5, sau đó Julian Alvarez nhân đôi cách biệt ở phút thứ 9. Mohamed Elyounoussi gỡ lại một bàn cho đội bóng của Đan Mạch ở phút 29, nhưng Erling Haaland đã ghi bàn ở phút 45+2 để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. 

Man City vua danh bai Copenhagen 3-1 tai Etihad

Man City vừa đánh bại Copenhagen 3-1 tại Etihad

Như vậy là Man xanh đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của Man City ở Champions League mùa này, anh cũng bày cách để đánh bại Man xanh. Anh nói:

''Man City đang chứng tỏ sức mạnh ở Champions League mùa này, với phong độ như hiện tại, có thể họ sẽ vào chung kết một lần nữa. Sẽ cần phải chờ xem đối thủ của họ ở trận chung kết là đội bóng nào. 

Bất cứ câu lạc bộ nào đối đầu Man City trong trận chung kết đều cần sự xuất sắc từ một hoặc hai cầu thủ để có thể lật ngược tình thế trận đấu, khi đó họ sẽ có cơ hội. Nhưng đối với Man City, tôi nghĩ họ là những ứng cử viên hàng đầu. Họ ở một đẳng cấp cao hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X