Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra 2 đội bóng có thể ngăn cản Man City vô địch C1

Thứ Tư 08/11/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã kể tên 2 đội bóng mà anh tin rằng có thể ngăn cản Man City bảo vệ chức vô địch Champions League.

Rio Ferdinand chỉ ra 2 đội bóng có thể ngăn cản Man City vô địch C1

Man City đã nhẹ nhàng vượt qua Young Boys tại Etihad và chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay. The Citizens đã lọt vào vòng knock-out C1 trong 11 mùa giải liên tiếp. Một trận hòa với RB Leipzig tại Etihad sau đây 3 tuần là đủ để Man xanh giành ngôi nhất bảng G.

man city 2
Rio Ferdinand chỉ ra 2 đội bóng có thể ngăn cản Man City vô địch C1

Real Madrid và Bayern Munich là hai đội duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng ở Champions League giống như Man City. Và Ferdinand cho rằng đây là những câu lạc bộ duy nhất ở châu Âu có thể ngăn cản Man City bảo vệ chức vô địch C1 của mình ở mùa giải này.

“Real Madrid dĩ nhiên có mối quan hệ với giải đấu này và họ có một vài cầu thủ tuyệt vời. Jude Bellingham đang đạt phong độ tốt. Đó là một cái tên mà bạn sẽ nhắc đến khi nói về việc ngăn cản Man City.

Tôi nghĩ hàng công của Bayern Munich có thể gây ra vấn đề cho bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu, nhất là khi Harry Kane đang ghi bàn với hiệu suất như hiện tại”.

Mặc dù vậy, Rio Ferdinand cho rằng Man City vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

“Tôi không thấy bất kỳ đội bóng nào đạt trạng thái tốt nhất. Bạn có thể chỉ ra lỗ hổng ở tát cả những đội bóng này. Man City là đội bóng duy nhất mà bạn nhìn vào và nghĩ rằng họ là một tập thể hoàn chỉnh. Đó là vấn đề với tất cả những câu lạc bộ khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X