Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chê bai thậm tệ hàng thủ MU trận thua Galatasaray

Thứ Tư 04/10/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU bị Rio Ferdinand chê bai là thiếu tính tổ chức và quá dễ dàng bị xuyên phá sau trận thua ngược trước Galatasaray.

Đối đầu Galatasaray trên sân nhà, MU chẳng thể có chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận thất vọng thời gian gần đây. Chủ nhà hai lần dẫn trước nhưng rồi hàng thủ thiếu tập trung tạo cơ hội cho Galatasaray ghi hai bàn ngay sau khi bị dẫn trước. Chung cuộc, Man Utd để thua với tỉ số 2-3.

Chứng kiến phong độ của cầu thủ MU, Rio Ferdinand tỏ ra chán nản. Trên sóng TNT Sports, cựu hậu vệ MU chê bai khả năng phòng ngự của Man Utd.

Rio nhận xét: "Hôm nay cầu thủ MU cho tôi đi tàu lượn cảm xúc theo đúng nghĩa. Có lúc, tôi nhìn cách MU thi đấu và mừng thầm vì đội bóng trông rất có tiềm năng, thể hiện lối chơi tích cực, đáng kỳ vọng.

Rio Ferdinand chê bai thậm tệ hàng thủ MU trận thua Galatasaray 1
Hàng thủ MU thi đấu không tốt trước Galatasaray

Nhưng ngay sau đó tôi phải ôm đầu vì sai lầm xuất phát từ khả năng tổ chức yếu kém ở trên sân. Trong đội hình Man Utd không thiếu cầu thủ kinh nghiệm nhưng hàng thủ của MU không có vẻ gì là được tổ chức một cách có hệ thống cả.

Hàng phòng ngự của MU bị tấn công dễ dàng như là lấy dao cắt bơ vậy. Điều này nghe thật đáng xấu hổ. 

Nên nhớ, đây là Champions League chứ không phải bóng đá học đường hay thứ gì tương tự. Ở sân chơi này, bất cứ sai lầm nào, như những gì CĐV chứng kiến trong trận đấu vừa qua, đều sẽ bị trừng phạt và MU đã phải nhận kết cục đó.

Ở một đội bóng, tôi luôn tin rằng cần một người có thể tổ chức và chỉ huy hàng thủ. Đó có thể là thủ môn, hoặc một trong hai trung vệ. Tất cả cần giao tiếp với nhau."

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X