Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Các cầu thủ MU phải cảm ơn một người"

Thứ Tư 25/11/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Istanbul Basaksehir.

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir lượt 4 bảng H Champions League. Ngôi sao sinh năm 1994 tỏa sáng với một cú đúp, anh thậm chí có cơ hội lập hat-trick nhưng đã quyết định để Rashford thực hiện quả đá.
Rio Ferdinand Các cầu thủ MU phải cảm ơn tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp


Cựu sao Sporting Lisbon đang đạt phong độ cực cao. Kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2, Bruno Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng sau 35 lần ra sân cho MU (21 bàn, 13 kiến tạo), nhiều hơn 16 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác của đội chủ sân Old Trafford trong cùng khoảng thời gian.

Nếu chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đã có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, anh có thêm 4 bàn và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Champions League và cúp Liên đoàn.

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của Fernandes trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Istanbul Basaksehir. Anh nói trên BT Sport:

"Bruno Fernandes đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất cả mọi thứ với cậu ấy đều hoàn hảo. Hãy nhìn cách cậu ấy biểu diễn trước quả bóng, cậu ấy dường như muốn trêu chọc đối phương và vẫn giữ được bóng trong chân. Fernandes sở hữu những tố chất của một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại".

"Solskjaer cần phải cảm ơn những màn trình diễn xuất sắc của Fernandes, các cầu thủ MU cũng vậy. Lẽ ra MU phải mua cậu ấy từ sớm hơn. Nhưng dẫu sao, hiện tại Quỷ Đỏ đã sở hữu một tiền vệ tốt và hãy chiêm ngưỡng tài năng ấy."

Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer giải thích lý do
Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt.
Sau 10 năm MU mới lại để thủng lưới theo cách này?
Kết quả MU vs Basaksehir giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League, song có một chút thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giữ sạch...
Ngả mũ trước phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa MU và Basaksehir ở vòng bảng Champions League, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực...
Bruno Fernandes tỏa sáng, MU đòi nợ thành công
Cú đúp của tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong hiệp 1 đã giúp MU giải quyết sớm đối thủ Basaksehir ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2020/21. Trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X