Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục phá lưới, sao trẻ Chelsea gợi nhớ đến Drogba

Thứ Năm 03/10/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand ca ngợi màn trình diễn của Tammy Abraham sau trận đấu với Lille, nơi tiền đạo trẻ này tiếp tục ghi bàn.

Tammy Abraham đã được so sánh với huyền thoại Chelsea, Didier Drogba sau khi thêm một lần ghi bàn cho đội bóng thành London.

Abraham có trận đấu đáng nhớ


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Tammy Abraham đã mở tỷ số cho Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Lille. Từ cú treo bóng của Tomori phút 22, chân sút 22 tuổi đã khống chế và dứt điểm gọn gàng để ăn mừng bàn thắng đúng vào ngày sinh nhật.

Tiếp tục phá lưới, sao trẻ Tammy Abraham gợi nhớ đến Drogba hình ảnh
Abraham mới ghi bàn thứ 8 cho Chelsea mùa này

Chung cuộc, niềm vui của Abraham càng được nhân lên khi Chelsea đánh bại Lille 2-1 để tìm lại niềm vui sau trận ra quân bị Valencia hạ 1-0 tại sân nhà. Cá nhân cầu thủ trưởng thành từ học viện The Blues có bàn thứ 8 cho CLB trên mọi mặt trận mùa này.
 

Được Ferdinand khen ngợi


Sau khi trận đấu kết thúc, Rio Ferdinand thông qua kênh truyền hình BT Sport đã dành những lời khen cho hậu bối. Huyền thoại của Manchester United liên tưởng Abraham với một tiền đạo lừng danh một thời của Chelsea là Didier Drogba.

“Tôi đã thấy các tố chất được Tammy bộc lộ trong trận đấu này, điều tôi không thấy nhiều trước đây. Đó là cách cầm bóng và liên kết với các đồng đội xung quanh”, Ferdinand nhận xét. “Trong hiệp 1, ở một tình huống trên không, hình bóng Didier Drogba xuất hiện với pha làm tường cho ai đó rồi tiếp tục chạy. Tôi nghĩ cậu ấy đang phát triển tốt.”

“Cậu ấy ghi bàn, những bàn thắng đa dạng và tôi nghĩ đó là mối đe dọa tiềm tàng. Trước đây, Tammy đã bị đem cho mượn và tiếp thu được những điều cần thiết. Ở cầu thủ này có phẩm chất cùng sự nỗ lực, cải thiện từ trận này qua trận này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X