Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand biết trước Lautaro Martinez đá hỏng phạt đền

Thứ Năm 14/03/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã dự đoán tiền đạo Lautaro Martinez đá hỏng phạt đền ở loạt sút luân lưu ở trận Atletico Madrid vs Inter Milan.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Tỷ số 2-1 sau 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ, bởi tỷ số sau hai lượt trận đã là 2-2. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu.

Tại đây, Sanchez, Klaassen và Lautaro Martinez của Inter Milan thực hiện không thành công, trong khi Atletico Madrid chỉ có Saul đá hỏng. Chung cuộc, đại diện Tây Ban Nha thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu để qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Cúp C1 năm nay.

Rio Ferdinand biet truoc Lautaro Martinez da hong phat den
Rio Ferdinand biết trước Lautaro Martinez đá hỏng phạt đền

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã dự đoán tiền đạo Lautaro Martinez đá hỏng phạt đền ngay trước khi cầu thủ này thực hiện cú đá của mình, anh nói: “Khi Martinez bước lên, cậu ấy đã cố gắng đá quả bóng lên nhưng tỏ ra khá lóng ngóng. Khi cậu ấy làm điều này, tôi đã nghĩ: Ôi Chúa ơi, cậu ta không thể đá bóng lên được. Có lẽ chân của cậu ấy đã bị đau. Từ lúc Martinez đặt bóng xuống, tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ sút trượt”.

Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole cũng có chung nhận định, anh nói thêm: “Bình thường cậu ấy rất lạnh lùng và quyết đoán, nhưng trước khi thực hiện cú đá trước Atletico, tôi thấy cậu ấy lo lắng. Có lẽ cậu ấy gặp một vấn đề gì đó, tôi không rõ do chấn thương hay do áp lực tâm lý”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X