Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City

Thứ Tư 28/10/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1 mùa này.

Rio Ferdinand không đánh giá cao MU


Man City và Liverpool đều có 2 chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, họ đều đứng đầu bảng đấu của mình. Giới chuyên môn đánh giá với sức mạnh của mình, hai đội bóng nước Anh sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu.
Rio Ferdinand chọn ra ứng viên vô địch Champions League 202021 hình ảnh

Rio đánh giá cơ hội vô địch C1 của MU, Man City và Liverpol


MU cũng là một trong những đội bóng nước Anh khởi đầu ấn tượng, Quỷ đỏ đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách. Đêm nay, MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp RB Leipzig ở lượt trận thứ 2. Mục tiêu của thầy trò Solskjaer chắc chắn là 3 điểm.

Mặc dù MU đã chơi rất tốt trước PSG, á quân Champions League mùa trước. Tuy nhiên, Rio Ferdinand không đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ, anh nói: "MU không nằm trong danh sách ứng viên vô địch C1 mùa này của tôi, họ có thể cải thiện thành tích so với mùa trước, song rất khó để đăng quang".

Khi được hỏi về khả năng đăng quang của Man City và Liverpool, Rio Ferdinand tiếp tục: "Tôi luôn đánh giá cao Man City và Liverpool ở đấu trường Champions League. Họ nằm trong nhóm 3 đội có khả năng vô địch cao nhất, nhưng họ chỉ xếp thứ 2 và thứ 3 mà thôi".

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, Bayern Munich vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Đội bóng nước Đức vẫn rất mạnh. Với đội hình hiện tại, họ hoàn toàn có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch".

Trước màn đọ sức Leipzig, MU đòi mua luôn trụ cột của đối thủ
Ngay trước khi trận đấu giữa MU vs Leipzig diễn ra, báo chí Anh đã đăng tải thông tin HLV Solskjaer sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Upamecano.
Điểm tin bóng đá sáng 28/10: HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU chiêu mộ Joao Felix
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/10.
Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 29/10): Old Trafford mất thiêng?
3 trận vừa qua, MU đều không thắng tại Old Trafford và một RB Leipzig khó chịu không loại trừ sẽ nâng con số này lên.
Kimmich ghi bàn đẳng cấp, Bayern Munich thắng bản lĩnh
Bayern Munich đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trước Lokomotiv Moscow nhưng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Joshua Kimmich, nhà đương kim vô địch Champions...
HLV Dortmund thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, và HLV Lucien Favre đã thừa nhận rằng phong độ của anh bị ảnh hưởng bởi các tin đồn chuyển nhượng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X