Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison khóc nức nở sau lần đầu lập cú đúp tại Champions League

Thứ Năm 08/09/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison đã không thể giấu nổi sự xúc động khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Marseille, qua giúp Tottenham giành chiến thắng ở trận mở màn Champions League.

Richarlison khóc nức nở sau lần đầu lập cú đúp tại Champions League

Tottenham Hotspur đã có trận tiếp đón Marseille ở vòng mở màn Champions League 2022/23. Trong ngày cả Harry Kane và Son Heung Min im hơi lặng tiếng, tân binh Richarlison đã toả sáng rực rỡ. Cựu tiền đạo Everton đã không phụ kỳ vọng của HLV Antonio Conte khi ghi 2 bàn trong 5 phút, từ 76 đến 81. Cú đúp của tiền đạo người Brazil đã giúp đội nhà có được 3 điểm sau trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League.

Richarlison càng có lý do vui mừng bởi anh vừa kết thúc trận ra mắt đấu trường hàng đầu châu Âu một cách hoàn hảo. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ngôi sao sinh năm 1997 đã tiến về khu khán đài có sự hiện diện của gia đình và bạn bè để chung vui.

Richarlison khoc nuc no sau khi lap cu dup cho Tottenham 

Richarlison khóc nức nở sau khi lập cú đúp cho Tottenham 

 

Anh đã không thể kìm nổi nước khi được người thân chúc mừng. Gia đình của Richarlison cũng xúc động tột độ khi chứng kiến số 9 của Tottenham bùng nổ trước Marseille. Ivan Perisic sau đó đã di chuyển đến và xoa dịu người đàn em. Trên khán đài, khán giả đồng loạt vỗ tay chúc mừng ngàu thi đấu thành công của tân binh Tottenham.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã dành nhiều lời khen ngợi học trò, ông nói:

“Tôi rất vui cho Richarlison, cậu ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc. Đó là lý do tại sao chúng tôi chi một số tiền lớn đưa cậu ấy tới London. Richarlison là mẫu cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến rất cao, và hôm nay cậu ấy đã cho thấy điều đó. Xin chúc mừng Richarlison với những bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới”.

Tiền đạo Harry Kane đăng ảnh vui mừng bên cạnh Richarlison cùng thông điệp: “Xin chúc mừng các bàn thắng đầu tiên của bạn cho Tottenham, chắc chắn rằng sẽ có thêm rất nhiều bàn thắng nữa từ Richarlison. Kết quả tuyệt vời, xin chúc mừng cả đội với chiến thắng này”.

Vào lúc 23h30 ngày 10/9, Tottenham sẽ phải hành quân đến sân Etihad để đối đầu nhà ĐKVĐ Man City trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X