Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Real bằng chiến thuật lạ, Pep Guardiola được ngợi ca hết lời

Thứ Năm 27/02/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng HLV Pep Guardiola đã tạo ra chiến thuật thiên tài để giúp Man City giành chiến thắng quan trọng trên sân của Real Madrid.
Man City đã lội ngược dòng để đánh bại Real Madrid và tiến một bước dài tới vòng tứ kết Champions League năm nay. Isco ghi bàn đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước. Nhưng 2 pha lập công liên tiếp của Jesus và De Bruyne cuối trận giúp đội bóng thành Manchester có được lợi thế không nhỏ trước trận lượt về.

Đây là trận đấu mà HLV Pep Guardiola gây bất ngờ lớn khi cất 2 cây săn bàn chủ lực là Aguero và Sterling lên ghế dự bị. Ông sử dụng một đội hình kỳ lạ nhưng Man City chơi khá thảnh thơi xuyên suốt trận đấu.

Thắng Real bằng chiến thuật lạ, Pep Guardiola được ngợi ca hình ảnh

Thắng Real bằng chiến thuật lạ, Pep Guardiola được ngợi ca hết lời


“Đó là một chiến thuật đỉnh cao. Quá nhiều lần mọi người đặt ra câu hỏi với Pep. Và hôm nay, ông ấy xứng đáng nhận được sự ca ngợi khi lựa chọn để David Silva, Sterling, Aguero và Fernandinho trên ghế dự bị. Hôm nay, Pep đã thể hiện rằng nếu không được xem là HLV xuất sắc nhất thế giới thì ông ấy cũng xứng đáng nằm trong top 3”.


Sterling đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid. Nhưng HLV Pep Guardiola cho biết ông không nghi ngờ về khả năng cống hiến của cầu thủ người Anh. Và Richards cũng đồng ý với điều này.

“Sterling không có được phong độ tốt gần đây. Nhưng cậu ấy có thể thay đổi trận đấu với khả năng đánh bại các hậu vệ. Bạn có thể hiểu tại sao Real quan tâm đến cậu ấy. Man City rõ ràng có những cầu thủ tốt hơn Real Madrid.

Sau tất cả những gì xảy ra với UEFA, Man City đã biến thành một đội bóng khác. Họ làm việc nỗ lực hơn và đoàn kết hơn. Mọi người đều ném đá bạn khi bạn chơi cho Man City. Nhưng các cầu thủ Man City đang rất đoàn kết và sẵn sàng chống lại thế giới. Họ thật sự đang chiến đấu vì nhau vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X