Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng bất ngờ của Reus khi Dortmund đụng "thú dữ" Barca

Thứ Sáu 30/08/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Dortmund bốc phải lá thăm khó là Barca nhưng Marco Reus không hề sợ hãi mà khẳng định anh rất thích thú với thách thức mà gã khổng lồ xứ Catalonia đem lại.
Barca, Dortmund và Inter cùng với Slavia Praha đã cùng nhau tạo nên bảng F tử thần ở Champions League năm nay. Đây là một lá thăm khó với Dortmund khi Barca và Inter đã tăng cường sức mạnh đáng kể ở kỳ chuyển nhượng hè với những bản hợp đồng chất lượng.

Tuy nhiên, Marco Reus lại không hề e ngại thử thách mà bảng đấu này đem lại và khẳng định Dortmund không ngán đối thủ nào, kể cả Barca.

Phản ứng bất ngờ của Marco Reus khi Dortmund đụng thú dữ Barca hình ảnh

Reus phản ứng sau khi Dortmund đụng phải Barca ở C1


“Một vài cầu thủ trong đội đã ngồi cùng nhau ở bữa sáng nay. Chúng tôi đều thấy vui với lá thăm Barcelona. Tôi còn rùng mình khi nó thật sự xảy ra. Dĩ nhiên bảng đấu này là cực kỳ khó khăn khi chúng tôi phải đối đầu vói những đội bóng chưa gặp mặt trong những năm gần đây.

Trận đấu với Barca sẽ mang đến bầu không khí lễ hội cho chúng tôi và các CĐV. Chúng tôi tin vào khả năng của mình và mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng”.


Mùa này, Dortmund đang khởi đầu tốt với ngôi đầu bảng Bundesliga. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Lucien Favre đã thắng cả 2 trận, ghi 8 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Với sức tấn công vũ bão vào lúc này, Dortmund đang hướng tới việc soán ngôi của Bayern khi “Hùm xám” bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút.

Đội hình của Dortmund ở thời điểm này khá dày và đủ sức chinh chiến trên nhiều đấu trường. Rõ ràng, đội bóng áo vàng đen đang có những cơ sở chắc chắn để hướng tới một mùa giải thành công.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...
Dortmund nhắn gửi đến MU vụ Jadon Sancho
Dortmund lên tiếng về tương lai Jadon Sancho, đội bóng nước Đức đã tiết lộ khả năng có bán cầu thủ này ở Hè 2020 hay không.
Cologne 1-3 Dortmund: Thần đồng Sancho tỏa sáng trợ giúp Dortmund
Trước đối thủ chỉ là đội bóng mới lên hạng, Dortmund vẫn gặp vô vàn khó khăn và nếu không có sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc Jadon Sancho, họ đã phải ôm hận…

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X