Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mây

Thứ Tư 24/11/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Reece James trong chiến thắng 4-0 trước Juventus.

Reece James nhận được rất nhiều lời khen


Ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Juventus. Trevoh Chalobah, Reece James, Callum Hudson-Odoi và Timo Werner là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Chiến thắng có được giúp Chelsea chính thức vào vòng 1/8, họ cũng cướp luôn ngôi đầu của Juventus.
Reece James được khen ngợi

Reece James được khen ngợi hết lời


Ở trận đấu tại Stamford Bridge, hàng thủ Chelsea đã chơi cực tốt. Họ đã ngăn cản không cho đội khách ghi bàn. Những hậu vệ của đội chủ nhà tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công, theo đó Trevoh Chalobah và Reece James đều ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Theo thống kê, Chalobah đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Trong khi đó hậu vệ Reece James (5 bàn, 5 kiến tạo) là một trong hai cầu thủ ở Premier League có ít nhất 5 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường, sau Mo Salah (Liverpool, 16 bàn, 7 kiến tạo).

Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Reece James trong chiến thắng trước Juventus, anh nói: “Cậu ấy có thêm một màn trình diễn bùng nổ. Từ đầu mùa giải cậu ấy liên tục ghi bàn và kiến tạo, màn trình diễn của Reece James thực sự ấn tượng”.

“Tôi nhớ mình tập luyện tại Chelsea sau khi trở về từ Mỹ. Lúc đó, tôi ngạc nhiên trước nền tảng kỹ thuật của Reece James. Bây giờ cậu ấy đã tiến bộ hơn rất nhiều, cả về kỹ năng và tư duy chơi bóng. Cảm giác bóng của cậu ấy tuyệt vời. James đưa ra những quyết định chính xác. Cậu ấy đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Chelsea hiện tại”.
Leonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước ChelseaLeonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea
Phát biểu sau thất bại 0-4 của Juventus trước Chelsea tại Stamford Bridge, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Kết quả Chelsea vs Juventus giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Vượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượngVượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượng
HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Jose Mourinho để lập kỷ lục mới sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus ở vòng bảng Champions League.
Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?
HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Juventus.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Trận đấu Chelsea vs Juventus đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X