Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James đi vào lịch sử Chelsea sau bàn thắng vào lưới Ajax

Thứ Tư 06/11/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James đi vào lịch sử Chelsea, hậu vệ sinh năm 1999 trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Chelsea ở Champions League.

Reece James lập kỷ lục


Ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2019/20, Chelsea có trận tiếp Ajax trên sân nhà. Ở trận lượt đi, The Blues đã giành chiến thắng ngay trên đất Hà Lan, bởi vậy khi được đá tại Stamford Bridge họ được đánh giá cao hơn.
Reece James đi vào lịch sử Chelsea sau bàn thắng vào lưới Ajax hình ảnh

Reece James đi vào lịch sử Chelsea


Trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Ajax có thời điểm vượt lên dẫn trước 4-1, song việc bị đuổi 2 người khiến họ để Chelsea liên tiếp có 3 bàn thắng. Hòa 4-4, cả hai đội đều có 7 điểm. Kết quả Chelsea vs Ajax khiến cục diện bảng H trở nên khó lường, theo đó Valencia sau chiến thắng 3-1 trước Lille cũng có 7 điểm.

Ở trận đấu với Ajax, hậu vệ Reece James được đưa vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, anh thay vị trí của Marcos Alonso. Sao trẻ của Chelsea ghi bàn cân bằng tỷ số ở phút 74, đó là tình huống anh dứt điểm quyết đoán sau một tình huống lộn xộn.

Reece James đi vào lịch sử Chelsea, hậu vệ sinh năm 1999 trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Chelsea ở Champions League. Trong ngày ghi bàn vào lưới Ajax, Reece James chỉ mới 19 tuổi và 332 ngày.

Trước đó Arjen Robben là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Chelsea tại Champions League, vào tháng 11/2004 tiền vệ người Hà Lan ghi bàn vào lưới CSKA Moscow, ở thời điểm đó Robben 20 tuổi và 284 ngày. Oscar đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách những cái tên trẻ nhất ghi bàn ở C1 cho đội bóng thành London.

Vào tháng 9 năm 2012 cầu thủ người Brazil ghi bàn vào lưới Juventus, khi đó anh 21 tuổi 10 ngày. Nói về trận đấu với Ajax, Reece James khẳng định.

“Đó là một trận đấu điên rồ. Ajax là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã chơi kiên cường. Tôi hài lòng với bàn thắng có được, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó cạnh tranh vị trí đá chính”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X