Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà may, Real Madrid vẫn xếp bét bảng

Thứ Tư 28/10/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng chiến thắng tại El Clasico sẽ tiếp thêm động lực để Real Madrid thăng hoa trở lại, nhưng họ tiếp tục có một trận cầu đáng thất vọng.
 

Real tụt xuống vị trí bét bảng

 

Được xem là đội bóng mạnh nhất bảng B, thầy trò Zidane trên lý thuyết chỉ phải phân ngôi nhất bảng với Inter Milan. Nhưng sau 2 lượt trận đầu tiên Champions League, Kền kền trắng đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.
 
Rạng sáng nay, Sergio Ramos và các đồng đội có chuyến làm khách tại Monchengladbach, với lợi thế tinh thần sau trận thắng Barca tại Siêu kinh điển. Tuy nhiên, Real tại C1 năm nay tỏ ra yếu kém bất ngờ, khi tiếp tục để đối phương dẫn trước 2 bàn.
 
Hoà may, Real Madrid vẫn xếp bét bảng hình ảnh

Gladbach vs Real Madrid hoà nhau 2-2


Nhờ pha ghi bàn của Karim Benzema và tình huống lập công phút bù giờ của Casemiro, Los Blancos mới thoát chết trên đất Đức với 1 điểm quý giá. Tuy nhiên, họ vẫn xếp chót bảng B với 1 điểm sau 2 trận. Ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan tiếp tục hoà Shakhtar Donetsk.
 
Trên bảng xếp hạng hiện nay, Shakhtar đang đứng đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận (1 thắng, 1 hoà), đứng sau là Gladbach và Inter cùng giành được 2 điểm (2 trận hoà). Real Madrid mới chỉ giành được 1 điểm, trên lý thuyết cơ hội họ đi tiếp – thậm chí với ngôi nhất bảng, vẫn còn rất lớn, nhưng sẽ rất khó để làm điều này nếu phong độ của thầy trò Zidane không cải thiện.
 
Tính trong 4 trận đấu gần nhất, Real Madrid đã thua 2, hoà 1 và chỉ giành được 1 chiến thắng (trước Barca với tỷ số 3-1).

Cán mốc 10 nghìn bàn thắng, Diogo Jota nói gì?
Rạng sáng nay, tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử CLB.
Nóng: Bartomeu rời ghế chủ tịch của Barca
Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ông Josep Maria Bartomeu cũng đã chính thức tuyên bố chức chủ tịch của Barca.
Video Gladbach vs Real Madrid link xem kết quả bàn thắng cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Gladbach vs Real Madrid 2-2 bảng B Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Gladbach vs Real Madrid...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X