Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thua thảm, lý do nào Zidane nhận được sự ủng hộ từ… fan Arsenal?

Thứ Năm 19/09/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại trừ các CĐV Los Blancos, có một đội bóng khác cũng rất lo lắng cho tình hình của HLV Zidane sau thất bại nặng nề trước PSG. Đây là lý do.


Zidane đối mặt án sa thải

Tất nhiên vẫn còn quá sớm để khẳng định tương lai của chiến lược gia người Pháp, nhưng nếu cứ tiếp tục những màn trình diễn như trước PSG, Zidane sẽ bị sa thải không sớm thì muộn. Rất nhiều CĐV Real Madrid đã yêu cầu CLB cần phải dứt khoát “làm cách mạng”, bởi Zidane chẳng là gì nếu không có Ronaldo.

Và trong sự hả hê, cười nhạo của các fan bóng đá, vẫn còn nhóm CĐV ủng hộ Zidane (tất nhiên không phải Barca). Đó chính là Arsenal, CLB đang tạm thời có được sự phục vụ của Dani Ceballos dưới dạng cho mượn từ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

CĐV Arsenal ủng hộ HLV Zidane vì điều này hình ảnh

Ceballos bị HLV Zidane tống cổ sang Arsenal


Cụ thể ở thất bại trước PSG, Zidane buộc phải sử dụng James Rodriguez, Toni Kroos và Casemiro ở tuyến giữa, khi Modric chấn thương và họ chẳng còn phương án nào thay thế. Bộ ba này đã có màn trình diễn tồi tệ và hoàn toàn lép vế trước Marco Verratti của đội chủ nhà. Và fan Real ao ước, giá mà còn Kovacic hay Ceballos thì khác.

Sau trận, các CĐV Arsenal đã bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng Zidane sẽ giành chiến thắng trở lại. Dưới đây là một vài comment tiêu biểu:

-  Điều khiến tôi buồn sau trận thua của Real đó là họ thực sự cần Ceballos. Liệu họ sẽ đòi lại cậu ấy sớm không?

- Real Madrid cần Ceballo và Kovacic, những người họ đã tống đi mùa hè vừa qua. James Rodriguez có thể xuất sắc ở vai trò tấn công, nhưng đá ở vị trí trung tâm thì không.

CDV Arsenal ung ho HLV Zidane

CĐV Arsenal ủng hộ HLV Zidane ở lại Real


- Bình tĩnh nào các chàng trai, chúng ta cần Real Madrid giành chiến thắng, Zidane tại vị để có sự phục vụ của Ceballos.

- Đừng bảo tôi rằng Caballos đang hí hửng vì sắp được về Real nhé?

Trước đó, các CĐV Arsenal cũng hy vọng tiền vệ trẻ Tây Ban Nha – Dani Ceballos đá “hay vừa vừa” thôi, có như thế thì họ mới mong chiêu mộ được.

Arsenal đang lo sợ vì Ceballos lỡ đá hay quá
Mùa giải mới chỉ trải qua 2 vòng đấu, nhưng ai cũng phải thừa nhận tiền vệ Dani Ceballos đang hoà nhập rất tốt với Arsenal.
Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Shakhtar 0-3 Man City (KT): Nhà ĐKVĐ nước Anh khai màn tưng bừng ở Champions League 2019/20
Các pha làm bàn của Riyad Mahrez, Ilkay Guendogan và Gabriel Jesus đã giúp Man City giành chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Shakhtar Donetsk.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X