Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ vượt qua Man City để vào chung kết Champions League 2022/23

Thứ Bảy 13/05/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Italia - Fabio Cannavaro tin tưởng rằng Real Madrid sẽ vượt qua  Man City để tiến vào trận chung kết Champions League mùa này.

Man City và Real Madrid đã hòa 1-1 trong trận bán kết lượt đi Champions League tại Bernabeu. Vinicius Junior là người mở tỷ số cho Los Blancos sau cú sút xa đẹp mắt, nhưng cũng ở một tình huống như thế Kevin De Bruyne gỡ hòa cho đội khách. 

Real va Man City hoa 1-1 o luot di ban ket C1 tai Bernabeu

Real và Man City hòa 1-1 ở lượt đi bán kết C1 tại Bernabeu

Với tỷ số hòa ở lượt đi, cả hai đội đều còn cơ hội giành vé vào chơi ở trận chung kết. Huyền thoại bóng đá Italia - Fabio Cannavaro tin tưởng rằng Real Madrid sẽ vượt qua Man City để tiến vào trận chung kết Champions League mùa này. Ông nói với Diario AS:

“Đó thực sự là một cặp đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều chứng tỏ khả năng ở trận lượt đi. Real Madrid có bàn thắng trong thế trận mà họ lép vế so với đối thủ, điều tương tự cũng đến ở bàn gỡ của Man City. Đó thực sự là trận đấu ở đẳng cấp cao”.

“Trận lượt về sẽ còn hấp dẫn hơn nữa, cả hai đội đều sẽ nỗ lực để hy vọng có vé vào chơi trận chung kết. Real Madrid là đội được yêu thích nhất để tiến vào trận chung kết với tỷ số hòa 1-1”.

Ở cặp bán kết còn lại, Inter đã đánh bại Milan 2-0, qua đó có cơ hội rất lớn để tiến vào chung kết của giải đấu mà họ đã 3 lần vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X