Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos chỉ ra thực trạng Real sau trận thua Shakhtar

Thứ Tư 02/12/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos cho hay Real Madrid đang trong tình trạng rối loạn sau trận thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha có nguy cơ bị loại khỏi Champions League nhưng tiền vệ người Đức khẳng định tâm lý của họ không bị lung lay.

Real lại thua bẽ bàng

Toni Kroos chỉ ra thực trạng Real sau trận thua Shakhtar hình ảnh
Real Madrid thua 2-0 trên sân Shakhtar

Thất bại trước Shakhtar Donetsk khiến Real Madrid tụt xuống thứ 3 tại bảng B, cùng 7 điểm với đối thủ vừa đánh bại mình và kém M’gladbach đứng đầu khoảng cách 1 điểm. Nhưng do thua cả 2 trận đối đầu với Shakhtar nên Los Blancos phải chịu xếp sau.

Tính ra, Real chỉ thắng có 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Theo tiền vệ Toni Kroos thì vấn đề lớn nhất của Real từ đầu mùa giải 2020/21 là tinh thần thi đấu.

“Tất cả đã rối tung. Mùa này, chúng tôi đang phải vật lộn để giành lấy kết quả tốt trên sân cỏ. Nguyên nhân không hẳn nằm ở chuyện thể lực. Nhìn chung đội bóng vẫn đủ quân số tốt nhưng khi bạn thua thì tất cả mọi thứ dần phát triển theo hướng tiêu cực.”

Toni Kroos
Toni Kroos thừa nhận họ có vấn đề về tinh thần

“Giờ đây, chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Nếu bạn đang trên đà chiến thắng, thì tất yếu sự tự tinh và tinh thần sẽ lên nhưng khi đang thua, tất cả sẽ theo chiều hướng ngược lại”

“Trên lẽ thường, ai chẳng cảm thấy vui vẻ và phấn chấn khi giành chiến thắng. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cần phải sớm tìm lại ngay cảm chiến thắng và điều đó chỉ có thể đến từ nỗ lực làm việc. Thật khó để ra về với thất bại 0-2. Trước Inter, chúng tôi đã ghi bàn sớm và hôm nay đã suýt làm được điều đó.”

“Có lẽ chúng tôi chơi không tốt nhưng thực tế hiệp 1 diễn ra khá ổn. Còn một khi bạn bị dẫn trước 0-1, mọi thứ sẽ càng trở nên phức tạp và bạn hoàn toàn có thể phải trả giá nếu như buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ.”

“Sau đó, với tỷ số 0-2 thì có lẽ mọi thứ đã thật sự sụp đổ. Chẳng còn ai đủ niềm tin rằng có thể lật ngược thế cờ. Dẫu sao, chúng tôi cũng đã cố gắng cho đến cùng.”
 
Xep hang tai bang B
Xếp hạng tại bảng B

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X