Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ "gã điên" Atalanta, Real Madrid phản ứng thế nào?

Thứ Hai 14/12/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Atalanta ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, Giám đốc quan hệ của Los Blancos, Emilio Butragueno tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Real Madrid đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ


Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn ở vòng bảng Champions League mùa này, họ phải chờ tới lượt trận hạ màn mới có thể đi tiếp. Với ngôi đầu bảng B, Los Blancos đụng độ Atalanta ở vòng 1/8. Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.
Real Madrid vs Atalanta ở vòng 18 C1 Los Blancos nói gì hình ảnh

Atalanta vs Real Madrid vòng 1/8 Champions League 2020/21


Xét về chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu ở C1, Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn. Nếu như đội bóng của TBN có 13 lần vô địch giải đấu thì đây mới là lần thứ 2 Atalanta tham dự vòng bảng Champions League.

Real Madrid vs Atalanta ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, Giám đốc quan hệ của Los Blancos, Emilio Butragueno tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Ông nói:

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang có phong độ tốt. Nếu duy trì được phong độ như thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi cần giành được một kết quả tốt ở trận lượt đi để sau đó giành lợi thế trong trận lượt về tại Madrid."

"Chúng tôi đã phân tích về Atalanta. Họ là đội bóng có lối chơi tấn công cống hiến. Chúng tôi đã tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ. Vẫn còn 2 tháng nữa cho 2 trận đấu ở vòng 1/8, bây giờ chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu ở giải đấu quốc nội".

Mùa trước, Man City dừng bước ở vòng 1/8 trước Man City. Tuy nhiên, khi đối thủ chỉ là Atalanta, đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể hy vọng vào tấm vé vào tứ kết.
Xác nhận: Everton chuẩn bị đón tân binh từ Juventus
Everton chuẩn bị đón tiền vệ Sami Khedira từ Juventus vào tháng 1 năm 2021, cựu sao Real vừa thừa nhận có thể cập bến đội bóng nước Anh.
Cựu sao Real Madrid lập cú đúp, AC Milan thoát chết vào phút chót
Không có lão tướng Zlatan Ibrahimovic, Milan đã phải nhờ cậy hậu vệ Theo Hernandez để thu về trận hòa 2-2 hú vía trước Parma trên sân nhà San Siro, trong khuôn...
Nhận định bóng đá Betis vs Villarreal 22h15 ngày 13/12 (La Liga 2020/21)
Betis vs Villarreal lúc 22h15 ngày 13/12 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Zidane hết lời ca ngợi học trò sau khi chiến thắng trận derby
HLV Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen cho các học trò sau khi Real Madrid đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-0 trong trận derby.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/12: Real hạ đẹp gã hàng xóm; Man United cầm chân Man City trong trận cầu tẻ nhạt
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X