Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn

Thứ Năm 03/03/2022 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với PSG tới đây, Real Madrid đã gặp tổn thất lớn với chấn thương của Toni Kroos.

Real mất Kroos vì chấn thương

Tròn 1 tuần nữa, Los Blancos sẽ đối mặt với thử thách ngược dòng trước PSG để giành vé vào tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, Kền kền trắng đã nhận thất bại tối thiểu trên sân đối thủ, và lượt về đá tại Bernabeu sẽ là cơ hội để họ làm lại.

Tuy nhiên, không chỉ phải vượt qua thử thách trước Kylian Mbappe và các đồng đội, Real Madrid còn phải đối phó với bài toán lực lượng. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Toni Kroos đã dính chấn thương gân kheo trong một buổi tập. Cầu thủ người Đức sẽ được chụp MRI vào ngày mai, nhưng khả năng bình phục của anh là không cao.

Real Madrid mất Toni Kroos vì chấn thương hình ảnh
Toni Kroos khả năng cao sẽ vắng mặt trước PSG

Thiếu vắng Kroos, HLV Carlo Ancelotti sẽ thêm đau đầu khi trước đó, Casemiro cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, Ferland Mendy cũng không thể góp mặt cũng bì treo giò.

Như vậy, tuyến giữa của Real Madrid chỉ còn 4 người lành lặn cho 3 vị trí, đó là Luka Modric, Fede Valverde, Eduardo Camavinga và Dani Ceballos. Trong số này, chỉ Modric là đem tới sự yên tâm, và phần nào là Valverde.

Bên kia chiến tuyến, Sergio Ramos đang chạy đua với thời gian và làm tất cả có thể để góp mặt trong trận lượt về với đội bóng cũ. Dù vậy với PSG, việc thiếu vắng Ramos cũng không quá ảnh hưởng.

Trận lượt về giữa Real Madrid vs PSG sẽ diễn ra vào rạng sáng 10/3 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X