Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Còn Ronaldo, Real Madrid thừa sức ngược dòng trước Man City!

Thứ Năm 06/08/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Adebayor cho biết Cristiano Ronaldo sẽ khiến Real Madrid sáng cửa ngược dòng trước Man City ở Champions League.

Với ngôi sao người Bồ Đào Nha, đồng đội cũ tin rằng đại gia Tây Ban Nha sẽ có nhiều cơ hội vượt qua đối thủ dù thua lượt đi.

Real thua Man City ở lượt đi

Ở màn so tài trên sân Santiago Bernabeu cuối tháng 2, Real Madrid dù dẫn trước đã thua 2-1 trước Man City. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trận lượt về vòng 1/8 Champions League bị hoãn lại.

Còn Ronaldo, Real Madrid thừa sức ngược dòng trước Man City! hình ảnh
Real Madrid thua 1-2 Man City ở lượt đi

Real Madrid đã chơi xuất sắc từ khi La Liga nối lại vào tháng 6. Họ thắng 10, hòa 1 để vượt qua Barcelona giành chức vô địch lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016-17.

Có Ronaldo sẽ ngược dòng


Người từng chơi cho cả Man City và Real Madrid là Adebayor cho rằng đội bóng của Zinedine Zidane vẫn có những cầu thủ có khả năng xoay chuyển cục diện. Nhưng nếu như còn Ronaldo – người cùng họ vô địch Champions League 4 lần trước khi tới Juventus vào năm 2018, cơ hội sẽ gia tăng đáng kể.

Adebayor nói với AS: “Nếu bạn hỏi tôi về trận đấu này 2 năm trước, tôi sẽ nói Real Madrid có thể xoay chuyển cục diện. Họ sẽ được đánh giá cao hơn với Cristiano Ronaldo. Khi đó, họ có một cỗ máy ghi bàn như Ronaldo.”

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo sang Juventus 2 năm trước

“Anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Đừng quên rằng đó là người cung cấp cho đội bóng 50 bàn mỗi mùa. Real thua trận lượt đi trên sân nhà và sẽ rất khó khăn trước Man City với các yếu tố thành phố, thời tiết. Nhưng không gì là không thể.”

“Real có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Marcelo, Benzema, Courtois và đã từng chơi trong những trận đấu lớn như thế này.”


Adebayor tin rằng Real đã không hoàn toàn đánh giá cao việc thay thế một cầu thủ như Ronaldo, chủ công suốt 9 năm. Anh nói thêm: “Không có Ronaldo, Real biết những gì họ đã mất. Nhưng có lẽ họ có thể giành được nhiều hơn nếu anh ấy còn ở đó.”

“Tôi nghĩ có lẽ Real cho rằng họ sẽ có được một cầu thủ khác như Ronaldo. Nhưng sự thật thì những cầu thủ như vậy chỉ xuất hiện 1 lần trong khoảng 200 năm.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X