Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid yêu cầu UEFA giải trình về vụ hỗn loạn ở chung kết C1

Thứ Sáu 03/06/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã yêu cầu một lời giải thích từ UEFA sau sự cố hỗn loạn trước trận chung kết Champions League hồi cuối tháng trước.

Real Madrid yêu cầu UEFA giải trình về vụ hỗn loạn ở chung kết C1

Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 ở trận chung kết Champions League hôm 29/5 nhờ bàn thắng của Vinicius Junior trong hiệp hai. Nhờ đó, Los Blancos đã giành được danh hiệu vô địch lần thứ 14.

Tuy vậy, trận đấu này không trọn vẹn bởi những sự việc nguy hiểm diễn ra bên ngoài sân vận động. Trận đấu đã bị hoãn 30 phút bởi một lượng lớn CĐV cố gắng vào sân dù không có vé.

Real Madrid

Real Madrid yêu cầu UEFA giải trình về vụ hỗn loạn ở chung kết C1


Cảnh sát buộc phải sử dụng hơi cay để trấn áp đám đông. Liverpool đã nhanh chóng chỉ trích UEFA vì khâu tổ chức không tốt. Và bây giờ tới lượt Real Madrid đưa ra thông báo chính thức:

“Trước những sự việc đáng tiếc xảy ra hôm 28 tháng Năm ở khu vực xung quanh và các điểm vào sân Stade de France, và kể cả trong sân vận động, Real Madrid C.F. mong muốn bày tỏ những điều sau đây để bảo vệ người hâm mộ của chúng tôi, những người là nạn nhân của các vụ việc nói trên.

Chúng tôi muốn biết những lý do dẫn đến việc địa điểm này được chọn để tổ chức trận chung kết và những tiêu chí được sử dụng, sau khi được trải nghiệm ngày hôm đó.

Hơn nữa, chúng tôi kêu gọi các câu trả lời và giải thích để xác định những người chịu trách nhiệm cho việc CĐV bị bỏ rơi và không được bảo vệ. Các CĐV nói chung luôn thể hiện những hành động gương mẫu.

Một trận đấu đáng lẽ là ngày hội bóng đá tuyệt vời cho tất cả người hâm mộ đã nhanh chóng biến thành một chuỗi sự kiện đáng tiếc gây phẫn nộ trên toàn thế giới.

Như đã thấy trong các hình ảnh được truyền thông công bố, một số người hâm mộ đã bị tấn công, quấy rối, hành hung và cướp giật theo cách bạo lực. Những điều này tiếp tục xảy ra khi họ di chuyển vào ô tô hoặc xe buýt, gây lo ngại về sức khỏe thể chất của họ. Một số CĐV còn phải dành cả đêm trong bệnh viện vì những chấn thương gặp phải.

Bóng đá đã truyền đến thế giới một hình ảnh khác xa với giá trị và mục tiêu mà nó nên hướng tới.

Người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng nhận được phản hồi và những người có trách nhiệm phải chịu trách nhiệm để những sự việc như thế này bị xóa khỏi bóng đá và thể thao nói chung”.


Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem SterlingReal Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.
Thibaut Courtois có vài lời nhắn gửi đến Antonio RudigerThibaut Courtois có vài lời nhắn gửi đến Antonio Rudiger
Sau khi Antonio Rudiger chính thức ký hợp đồng với Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về trung vệ người Đức.
Benzema: Tôi đã học hỏi mọi thứ từ Ronaldo để tiến bộBenzema: Tôi đã học hỏi mọi thứ từ Ronaldo để tiến bộ
Karim Benzema tiết lộ rằng anh đã học hỏi Ronaldo một cách triệt để khi cả hai còn là đồng đội ở Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X