Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Man City: Muốn vô địch Châu Âu, phải đánh thắng Real Madrid!

Thứ Hai 16/12/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Txiki Begiristain phát biểu tôn trọng nhưng cũng tự tin chiến thắng ông lớn Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Không nghi ngờ gì, đại chiến Real Madrid vs Manchester City chính là cặp đấu đáng xem nhất vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Những lá thăm may rủi đã đưa hai đại diện bóng đá Tây Ban Nha và Anh tái ngộ nhau sau gần bốn năm, kể từ bán kết mùa giải 2015/16 khi chiến thắng thuộc về Los Blancos trên hành trình lên ngôi vô địch.

Trước đó vào mùa 2012/13, hai đội cũng đã có những lần đầu tiên gặp nhau ở vòng bảng và Real Madrid cũng là một phần nguyên nhân không nhỏ khiến Man City sớm bị loại.

Real Madrid vs Man City vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh
Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20

Sau bốn trận toàn hòa và thua, nửa xanh thành Manchester lần này quyết tâm thay đổi lịch sử vì tấm vé tứ kết và xa hơn nữa trong chiến dịch Champions League được kỳ vọng đăng quang năm nay.

Man City đang được đánh giá cao hơn Real Madrid về thực lực cũng như phong độ, đặc biệt với một Pep Guardiola đã quá hiểu Real Madrid qua thời gian dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich.

Thống kê chỉ ra HLV người Tây Ban Nha còn rất có duyên với đại kình địch một thời với số lần đối đầu nhiều nhất trong sự nghiệp cầm quân – 17 lần, theo kèm là thành tích ấn tượng 9 thắng, 4 hòa và 4 thua.

Lãnh đạo Man City Muốn vô địch Châu Âu, phải đánh thắng Real Madrid! hình ảnh 2
Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20

Phát biểu về cặp đấu đại chiến hấp dẫn nhất nhì vòng 1/8 Champions League, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City cho biết: “Nếu muốn là số một, chúng tôi phải thắng Real Madrid.”

“Tất nhiên rồi, đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn khi đối thủ chính là đội bóng vĩ đại nhất Châu Âu với 13 lần vô địch. Nếu muốn là người giỏi nhất, chúng tôi cần phải đánh bại người giỏi nhất, chính là họ.”

“Thật là một niềm vinh dự lớn lao khi được đối đầu với Real Madrid và thi đấu tại một sân vận động lớn như Bernabeu. Tôi nghĩ rằng họ cũng đã có hiểu biết về Man City, đặc biệt về HLV của chúng tôi.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng tự tin vào bản thân mình để hướng tới chiến thắng sau cuối, và rồi thậm chí cả ngôi vô địch Champions League mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Man City cũng không bỏ cuộc buông xuôi trước Liverpool trong cuộc đua Premier League.”

Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 26/2; ttrận lượt về sẽ diễn ra tại Etihad vào ngày 17/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X