Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trải qua lịch thi đấu khủng khiếp trong một tuần

Thứ Bảy 20/03/2021 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21 đưa Real Madrid gặp lại bại tướng của họ ở trận chung kết 2017/18 - CLB Liverpool.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21 đưa Real Madrid gặp lại bại tướng của họ ở trận chung kết 2017/18 - CLB Liverpool.

Đây được đánh giá là một trong những đối thủ khó chịu nhất mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải đối mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này. 

Real Madrid trải qua lịch thi đấu khủng khiếp trong một tuần hình ảnh
CLB Real Madrid đối mặt lịch thi đấu khủng khiếp trong một tuần

Liverpool đã không còn cơ hội bảo vệ Premier League, cũng như sớm bị loại khỏi FA Cup và League Cup, nên sẽ chiến đấu bằng mọi giá cho tham vọng giành Champions League. Và đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với Real.

Tệ hơn thế, thầy trò Zidane sẽ phải trải qua một lịch thi đấu 'khủng khiếp' khi liên tiếp có những trận đánh lớn trong vỏn vẹn một tuần.

Đầu tiên họ sẽ đá trận đấu tứ kết lượt đi với Liverpool vào ngày 6/4. 4 ngày sau đó sẽ là trận El Clasico với Barcelona vào ngày 10/4. Và cuối cùng họ sẽ tái đấu Liverpool ở lượt về vòng tứ kết Champions League.

Ba trận đấu lớn trong vòng một tuần thực sự rất nặng, đặt ra nhiều vấn đề với HLV Zinedine Zidane. Có thể nói, đấy sẽ là tuần lễ quyết định đến toàn bộ mùa giải của Real Madrid, từ La Liga đến Champions League.

Với sự già hóa đội hình cùng hàng loạt ca chấn thương khác nhau, liệu Real có đủ sức mạnh để biến nguy thành an ở các trận đấu sắp tới?

HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của ChelseaHLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.
Chạm trán Granada, Solskjaer sục sôi tinh thần trả thù cho đội bóng cũChạm trán Granada, Solskjaer sục sôi tinh thần trả thù cho đội bóng cũ
Tại tứ kết Europa League, thầy trò HLV Solskjaer sẽ gặp đối thủ Granada, CLB đã đánh bại đội bóng cũ của Ole là Molde FK.
HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Real Madrid vs Liverpool sẽ tái hiện trận chung kết 2018, và dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Pep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón HaalandPep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón Haaland
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X