Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng trước Dortmund

Thứ Tư 23/10/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Dortmund 5-2, nhưng chiến thắng của họ đã phải trả giá với chấn thương của tiền đạo Rodrygo.

Tiếp đón Dortmund, Real Madrid để đối thủ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, Los Blancos chơi quả cảm để ngược dòng thắng chung cuộc 5-2. Vinicius Junior tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi Rodrygo cũng có một trận đấu ấn tượng.

Tuy nhiên cầu thủ tấn công người Brazil đã dính chấn thương. Xuất phát từ nỗ lực cứu bóng đi hết đường biên ngang của Rodrygo, Lucas Vazquez sau đó ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, Rodrygo Goes lại thể hiện vẻ mặt nhăn nhó giữa lúc các đồng đội ăn mừng.

Rodrygo dinh chan thuong truoc Dortmund.

Rodrygo dính chấn thương trước Dortmund.

 

Nguồn tin từ Marca cho biết, Rodrygo dính chấn thương gân khoeo. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này. Nếu tuyển thủ Brazil vắng mặt, HLV Carlo Ancelotti có thể trao cơ hội cho Endrick hoặc Arda Guler.

Rodrygo là cầu thủ mới nhất của Real Madrid dính chấn thương, bên cạnh Dani Ceballos, Brahim Diaz hay Dani Carvajal. Hiện Los Blancos đang kém Barca 3 điểm trên BXH La Liga, một chiến thắng sẽ giúp họ cân bằng điểm số với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. 

Với Barca, CLB xứ Catalan còn màn đọ sức quan trọng gặp Bayern Munich vào rạng sáng ngày 24/10. Barca hiện có được 3 điểm sau 2 trận ở Champions League 2024/25. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X