Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tốn 1,91 tỉ USD cải tạo sân vẫn bị Pep chê xấu

Thứ Tư 10/04/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola bày tỏ sự kém hài lòng về chất lượng mặt cỏ sân Bernabeu sau trận hoà 3-3 của Man City trước Real Madrid tại tứ kết Champions League 2023/24.

HLV Pep Guardiola chê mặt sân Real Madrid sau trận đấu

“Sân vận động mới của Real Madrid thực sự rất ấn tượng. Tuy nhiên, điều mà Chủ tịch Florentino Perez cần phải ngay lúc này là chăm sóc lại mặt cỏ”, HLV Pep Guardiola bày tỏ sau trận.

Được biết, Real Madrid đã bỏ ra số tiền kỷ lục 1,91 tỉ USD để cải tiến sân Bernabeu. Dự án này bắt đầu từ 2019 và dự kiến sẽ hoàn thành vào hè năm nay.

Ở trận tiếp Man City, khán giả được dịp nghiêm ngưỡng độ hoành tráng của sân mới, khi Real được UEFA cho phép đóng mái vòm sân để tăng hiệu ứng cổ động từ khán giả trên các khán đài. Bernabeu cũng đã tăng sức chứa từ 81.000 lên 85.000 chỗ ngồi.

Dẫu vậy, dường như HLV Pep không quá thích thú với việc sân Bernabeu có thêm mái vòm. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, ý kiến của ông có thể khiến NHM Real Madrid tức giận.

Pep
Pep Guardiola chê mặt sân của Real Madrid

“Mái đóng kín? Tôi thích nhìn thấy bầu trời. Sự thật là sân vận động đã diễn ra rất tốt. Bây giờ họ chỉ cần chăm sóc cỏ thôi”.

“Các cầu thủ đã nói với tôi rằng mặt cỏ không tốt. Đừng hiểu nhầm. Sân mới của Real Madrid rất tuyệt. Nhưng tôi nhớ sân của Real từng đẹp như một tấm thảm nhưng hôm nay thì không vậy. Tôi chắc chắn là họ sẽ phải sửa lại nó", thuyền trưởng của Man City nói.

Đội bóng đại diện nước Anh có lợi thế ở trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên tại Etihad. Khi được hỏi liệu Man City có thể lặp lại thành tích của họ ở mùa giải trước và đánh bại Real Madrid trên sân nhà hay không, Guardiola nói:

“Chúng tôi phải thắng trận đấu. Nó sẽ không giống như mùa giải trước và chúng tôi sẽ phải thắng nếu muốn vào bán kết. Người hâm mộ của chúng tôi sẽ có mặt ở đó, họ sẽ cổ vũ hết mình, họ sẽ tiếp thêm động lực giúp chúng tôi hy vọng đi tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X