Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiết lộ kế hoạch ‘trình làng’ Hazard

Thứ Ba 27/10/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình phục chấn thương và có tên trong danh sách tới Đức, Eden Hazard được kỳ vọng sẽ được ra sân trong chuyến làm khách trước Monchengladbach.
 

Hazard giúp Real giải quyết vấn đề

 

Tiếp tục dính chấn thương và không cống hiến được nhiều cho Los Blancos, bản hợp đồng 100 triệu bảng Eden Hazard phải nhận rất nhiều chỉ trích. Cả mùa giải năm ngoái, cầu thủ này ra sân tổng cộng 22 lần và ghi được 1 bàn thắng, trong khi chưa có lần nào xuất hiện trong mùa bóng năm nay.
 
Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Gladbach, HLV Zidane tiết lộ kế hoạch sử dụng cầu thủ người Bỉ: “Hazard có mặt cùng toàn đội bởi cậu ấy đã khoẻ, một thông tin tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến Hazard trở lại. Trận đấu tới, hãy cùng xem chúng tôi sử dụng cậu ấy như thế nào. Đây là một thông tin vô cùng tích cực.

Hazard Real Madrid
Eden Hazard đã có thể trở lại
 
Chúng ta đều biết mùa giải này sẽ rất dài và CLB cần mọi cầu thủ sẵn sàng. Real Madrid đang gặp rắc rối ở hành lang cánh, nhưng chúng tôi có những nhân tố để thay thế và giải quyết vấn đề.

Real Madrid muốn có một màn trình diễn tốt nữa sau trận El Clasico cuối tuần trước, thể hiện tốt trong suốt 90 phút như một tập thể gắn kết. Sau mỗi 3 ngày, chúng tôi sẽ phải chạm trán với một đối thủ khó nhằn, và tận dụng nội lực của đội bóng là cơ hội để có thể giành chiến thắng.
Đó là những gì chúng tôi muốn thực hiện ở trận đấu tới đây.”

Zidane thề chiến đấu đến ngày cuối cùng còn tại vị ở Real Madrid
HLV Zidane khẳng định ông không có ý định nghỉ việc dù những áp lực khi dẫn dắt Real Madrid là cực kỳ lớn.
Nhận định Gladbach vs Real Madrid (3h00 ngày 28/10): Tiếp đà chiến thắng
Vượt qua khủng hoảng với chiến thắng thuyết phục tại Siêu kinh điển, thầy trò Zidane đã gỡ bỏ được áp lực lớn. Dưới đây là nhận định Gladbach vs Real Madrid...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X