Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ định đoạt số phận của Guardiola ở Man City

Thứ Sáu 14/02/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận có thể bị Manchester City sa thải nếu bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 sắp tới và không thể lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.

Không phủ nhận những thành công rực rỡ của Manchester City dưới thời Pep Guardiola nhưng tất cả tới giờ chỉ gói gọi trong phạm vi trong nước suốt bốn năm qua.

Ra ngoài trời Âu, thầy trò HLV người Tây Ban Nha vẫn khá vô duyên với danh hiệu vô địch Champions League, thậm chí chưa bao giờ vượt qua vòng tứ kết.

Real Madrid vs Man City Guardiola sẽ bị sa thải nếu thua Zidane hình ảnh
Pep Guardiola có thể bị sa thải nếu Man City thua Real Madrid của Zidane ở vòng 1/8 Champions League

Ở vòng 1/8 sắp tới đây, Man City sẽ chạm trán “thú dữ” thực sự mang tên Real Madrid, đội bóng vĩ đại và giàu thành tích nhất giải đấu cũng như hiện đang đạt phong độ tốt để dẫn đầu La Liga.

Phát biểu trước thềm đại chiến, Guardiola lên tiếng thừa nhận khả năng có thể bị Man City sa thải nếu hứng chịu thất bại dưới tay đại kình địch một thời ở Tây Ban Nha của đồng nghiệp Zidane.

“Man City chưa bao giờ vô địch Champions League từ trước đến nay. Hơn 100 mùa giải trong lịch sử, nhiều người có thể gọi đó là 100 lần thất bại, nhưng đấy không phải là sự thật.”

“Trong những giai đoạn của mùa giải, có một số thời điểm các CĐV hài lòng hoặc không với màn trình diễn của đội. Họ đưa ra mọi lời nhận xét hay thậm chí chỉ trích, nhưng chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và tiếp thu tất cả.”

“Tôi muốn vô địch Chamions League và sẽ tập trung cho hai trận đấu với Real Madrid để đánh giá xem khả năng của mình đến đâu. Song nếu thất bại, Man City có thể sa thải tôi và có lẽ chỉ còn biết gật đầu chấp thuận viễn cảnh đó.”

Đại chiến Real Madrid vs Man City ở vòng 1/8 Champions League 2019/20: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 26/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Etihad vào ngày 17/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Real Madrid vs Man City ở Champions League: Khi số phận không thể chối từ cuộc đối đầu Zidane - Pep
Ở thời cầu thủ, Zidane và Pep cũng đã vô duyên với những cuộc đối đầu trực tiếp đỉnh cao. Nhưng tháng Hai năm sau, như một sự sắp đặt của Số Phận, họ sẽ ở 2...
Real Madrid vs Man City: Guardiola nói gì về lần đầu đụng độ Zidane?
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về cặp đấu đại chiến đáng được chờ đợi nhất ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X