Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018

Thứ Năm 05/05/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.

Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018

Real Madrid gặp rất nhiều bất lợi ở trận bán kết lượt về với Man City. Đoàn quân của Ancelotti bị dẫn 3-4 từ lượt đi và mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi Mahrez ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 73.

Real

Các cầu thủ Real Madrid thay chiếc áo có thông điệp cảnh báo tới Liverpool tương tự như năm 2018


Tuy nhiên, Los Blancos đã có một màn thoát hiểm diệu kỳ với cú đúp chỉ trong vòng 89 giây cuối trận của Rodrygo Goes để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Và Karim Benzema đã ghi bàn thắng quý giá từ chấm penalty để đem về tấm vé đi tiếp cho đội chủ sân Bernabeu.

Sau khi đã giành được tấm vé vào chơi trận chung kết, các cầu thủ Real Madrid đã ăn mừng cuồng nhiệt tại sân Bernabeu. Họ thay áo đấu và mặc chiếc áo có dòng chữ “Dốc hết sức” đặt trên số 14. Hiện tại, Real Madrid đang có 13 chức vô địch Champions League và giờ thì họ sẽ có cơ hội cải thiện hơn thành tích này.

Đây không phải lần đầu tiên mà Real Madrid có màn ăn mừng như thế. Các cầu thủ Real Madrid cũng từng mặc chiếc áo có dòng chữ tương tự đặt trên số 13 trước trận chung kết năm 2018 trước Liverpool của Jurgen Klopp tại Kiev.

Màn ăn mừng của Real Madrid cũng có thể xem là mang yếu tố tâm linh khi họ đã giành chiến thắng trước Liverpool ở trận chung kết năm 2018. Ở trận chung kết năm nay, Real Madrid sẽ cần thêm một chút may mắn bởi họ đang bị đánh giá thấp hơn Liverpool đôi chút. Hai đội đã hoán đổi vị thế so với trận chung kết tại Ukraine cách đây 4 năm.

Trên mạng xã hội, tiền đạo Mohamed Salah cũng bắn đi một thông điệp cảnh báo tới Real Madrid rằng: “Chúng ta còn một món nợ phải thanh toán”. Và những lời qua tiếng lại như thế này chắc chắn sẽ giúp trận chung kết diễn ra nóng bỏng và hấp dẫn với NHM.

Pep Guardiola: Chúng tôi đã ở rất gần trận chung kếtPep Guardiola: Chúng tôi đã ở rất gần trận chung kết
Pep Guardiola thừa nhận Man City đã ở rất gần tấm vé tham dự trận chung kết Champions League nhưng cuối cùng phải ngậm ngùi dừng bước theo cách ít ai ngờ.
Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kếtAncelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết
Carlo Ancelotti và Pep Guardiola đều lập được những kỷ lục mới sau trận đấu tại Bernabeu. Nhưng chỉ Ancelotti là người có được niềm vui sau cuối.
Laporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiểnLaporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiển
Laporte và Modric đã phải nhận thẻ vàng sau một tình huống cãi cọ dẫn tới động tay động chân đầu trận đấu.
89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real
Man City đã ở rất gần tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League. Nhưng 89 giây điên rồ cuối trận đấu tại Bernabeu đã khiến thầy trò Pep Guardiola ôm...
Real Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mụcReal Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mục
Cho đến phút 90 của trận lượt về, nhiều CĐV vẫn đang háo hức nghĩ về trận chung kết trong mơ của Champions League mùa này giữa hai đội được xem là mạnh nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X