Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phát minh ra kỹ thuật đá phạt góc mới

Thứ Năm 21/09/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ phát hiện ra Real Madrid đã phát minh ra kỹ thuật đá phạt góc mới trong chiến thắng 1-0 ở Champions League trước Union Berlin.

Real Madrid được chơi trên sân nhà tiếp Union Berlin ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Los Blancos đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ không thể ghi bàn trong 90 phút.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì ở những phút bù giờ Jude Bellingham tỏa sáng, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Cầu thủ sinh năm 2003 đã có 6 bàn sau 6 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, anh đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Bernabeu.

Tinh huong dan xep da phat goc cua Real Madrid

Tình huống dàn xếp đá phạt góc của Real Madrid

Ở trận đấu tại Bernabeu, người hâm mộ phát hiện ra Real Madrid đã phát minh ra kỹ thuật đá phạt góc mới. Theo đó, ở một tình huống phạt góc, Luka Modric đứng trước chấm đá phạt. Tuy nhiên, đồng đội David Alaba cũng tiến đến cột góc, và anh cũng có khả năng thực hiện quả đá phạt góc này. 

Real Madrid đã lặp lại cách này tới vài lần. Thông thường hình ảnh vài cầu thủ đứng trước chấm đá phạt chỉ xảy ra ở những tình huống đá phạt trực tiếp, việc có tới 2 cầu thủ đứng trước cột góc khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Và chiến thuật mới của Los Blancos đã thu hút được sự chú ý từ NHM. Một người đã viết: “Real Madrid phát minh ra kỹ thuật phạt góc mới.” Một người khác viết: “Những quả đá phạt góc của Real Madrid giống như những quả phạt trực tiếp, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”. Người thứ 3 bình luận: “Đây là cái quái gì vậy? Chúng tôi không hiểu điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X