Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ trước vòng 1/8 Champions League

Chủ Nhật 11/02/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước vòng knock-out UEFA Champions League vào giữa tuần sau, CLB Real Madrid đang phải đứng ngồi không yên với chấn thương của Jude Bellingham.

Trước thềm trận đấu với RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League, CLB Real Madrid đang đứng trước nhiều mối âu lo liên quan tới chấn thương của ngôi sao Jude Bellingham sau trận thắng 4-0 trước Girona ở vòng 24 La Liga.

Real Madrid nhận tin dữ trước vòng 18 Champions League 1
Jude Bellingham dính chấn thương trước Girona

Chân sút người Anh đã thể hiện màn trình diễn chói sáng với cú đúp bàn thắng nhưng phải rời sân sớm vào phút 57. Và theo thông tin mới nhất vừa được trang chủ CLB Real Madrid cập nhật thì ngôi sao 20 tuổi bị bong gân mắt cá chân trái. 

Bellingham dự kiến cần 2 đến 3 tuần hồi phục hoàn toàn. Quá trình phục hồi của ngôi sao sinh năm 2003 sẽ được theo dõi sát sao bởi bộ phận y tế của Real Madrid.

Chấn thương của Jude Bellingham khiến các CĐV Real Madrid không khỏi lo lắng khi đội nhà chuẩn bị bước vào vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig vào giữa tuần sau. Việc ngôi sao người Anh ngồi ngoài trở thành mất mát lớn với Real Madrid.

Bellingham gia nhập Real Madrid từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái, với mức giá khoảng 103 triệu euro. Tiền vệ 20 tuổi lập tức tỏa sáng rực rỡ với 20 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Theo thống kê, Bellingham là cầu thủ La Liga có nhiều pha lập công nhất trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Cựu sao Borussia Dortmund cũng được đánh giá là một trong những tân binh ấn tượng nhất La Liga 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X