Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất Hazard, Guardiola tiếc cho… Man City

Thứ Bảy 28/03/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Pep Guardiola, việc Eden Hazard không đạt phong độ cao nhất có nguyên nhân chủ yếu đến từ Real Madrid.

Trở thành "bom tấn" tại Real Madrid vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Eden Hazard vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới.

Kể từ đầu mùa giải, anh liên tục gặp chấn thương và không có phong độ tốt nhất khi chỉ ra sân vỏn vẹn 13 lần ở mọi đấu trường.

Theo nhận định của HLV Pep Guardiola - người hiểu khá rõ Hazard khi anh còn thi đấu trong màu áo Chelsea, đẳng cấp của ngôi sao 29 tuổi là không phải bàn cãi và việc cầu thủ này chưa thể tỏa sáng chính là lỗi của Los Blancos.

Real Madrid mất Hazard, Guardiola tiếc cho… Man City hình ảnh
Eden Hazard

Trong cuộc phỏng vấn trên Youtube, đương kim HLV trưởng của Manchester City phát biểu: "Nếu Hazard không chơi tốt và lúc này, chắc chắn ở Madrid đang có vấn đề bởi đây là một cầu thủ giỏi."

"Hazard không chỉ là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy còn có một cấp độ cao hơn thế. Những gì cậu ấy làm được tại Anh chứng tỏ đây là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng bất cứ cầu thủ nào cũng cần thời gian để hòa nhập."

Bàn về Real Madrid, HLV Guardiola tiết lộ ông khá nhớ thời gian từng làm việc ở Tây Ban Nha và tận hưởng không khí đầy máu lửa của các trận cầu Siêu kinh điển.

"Tôi nhớ việc dẫn dắt Barca trong những trận đấu này. Năm nào, đây cũng như thể là cuộc đối đầu của thế kỉ vậy. Ở Anh, mọi thứ khá khác biệt nếu nói về khía cạnh truyền thông. Mọi thứ đều khác biệt so với trước."

Tại vòng knock-out UEFA Champions League, HLV Guardiola sẽ có cơ hội trở lại sân Santiago Bernabeu khi cùng Manchester City tái ngộ đối thủ cũ Real Madrid.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X