Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất 2 người ở lượt về

Thứ Tư 16/02/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhận thất bại trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid còn vướng tổn thất lớn trong trận lượt về sắp tới.

Real Madrid mất 2 cầu thủ

Trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, đội chủ nhà PSG đã có một trận đấu trên chân và đánh bại Real Madrid với tỷ số tối thiểu. Người ghi bàn là cái tên được kỳ vọng nhất, Kylian Mbappe với cú dứt điểm chính xác phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Dù bắt đầu từ mùa giải năm nay, luật bàn thắng sân khách đã bị loại bỏ, nhưng chiến thắng này vẫn đem tới những lợi thế cho đội bóng nước Pháp trước trận lượt về.

Còn với Real Madrid, không thể đạt mục tiêu giành kết quả hoà, họ còn cho thấy sự yếu kém ở trận đấu này với không một lần dứt điểm trúng khung thành đối thủ. Chưa hết, những pha phạm lỗi phải nhận thẻ vàng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mất người ở trận lượt về.

Real Madrid mất Casemiro và Mendy ở lượt về với PSG hình ảnh
Casemiro bị treo giò ở lượt về với PSG

Cụ thể, đó là 2 cái tên Casemiro và Ferland Mendy. Cả 2 đã nhận thẻ vàng tích luỹ và sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ, khi Los Blancos đặt mục tiêu phải lội ngược dòng để đi tiếp.

Nếu ở vị trí hậu vệ cánh trái, Mendy là cái tên có thể thay thế khả dĩ, thì nơi tuyến giữa, việc vắng Casemiro sẽ là bài toán khó giải với Carlo Ancelotti. Đặc biệt trong trận này, hàng tiền vệ trứ danh của Real Madrid đã hoàn toàn tắt điện trước Marco Verratti.

Trận lượt về giữa Real vs PSG sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới trên SVĐ Bernabeu.

Video cúp C1 PSG vs Real Madrid: Kylian Mbappe chào hàng, Messi đá hỏng 11mVideo cúp C1 PSG vs Real Madrid: Kylian Mbappe chào hàng, Messi đá hỏng 11m
Video cúp C1 PSG vs Real Madrid rạng sáng nay 16/02, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Paris Saint-Germain vs Real Madrid...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X