Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nổi điên với màn bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League

Thứ Hai 13/12/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal cho biết phía Real Madrid không hài lòng với kết quả bốc thăm lại của UEFA vừa qua.

Real Madrid không hài lòng với UEFA

Ở buổi lễ bốc thăm đầu tiên, Real Madrid đụng độ Benfica và đó là trận đấu đầu tiên được xác định. Tuy nhiên, sự cố kỹ thuật đã xảy ra ở những cặp đấu tiếp theo và khiến buổi bốc thăm phải được tổ chức lại. Kết quả là Real Madrid đụng phải đối thủ nguy hiểm PSG ngay ở vòng 1/8.

Florentino Perez

Real Madrid nổi điên với màn bốc thăm lại Champions League


Sai lầm của UEFA đến từ khi bốc thăm chia cặp ở trận đấu thứ 2, khi quả bóng Man United được đưa vào nhóm đối thủ của Villarreal dù 2 đội ở cùng bảng đấu. Vụ việc không dừng lại ở đó khi Man United lại bị loại ra khỏi nhóm đối thủ tiềm năng của Atletico Madrid vì bị xác định nhầm là đã gặp Villarreal trước đó. Đó là những vấn đề khiến buổi lễ phải được tổ chức lại.

Tờ Goal cho biết Real Madrid không hài lòng với quyết định của UEFA. Đơn giản là bởi lỗi kỹ thuật xảy ra sau khi trận đấu giữa Benfica và Real Madrid đã được xác định.

Các quan chức của đội chủ sân Santiago Bernabeu cho rằng trận đấu đó đáng lẽ không nên bị ảnh hưởng. Chủ tịch Florentino Perez cũng đã có những khiếu nại ngay khi được thông báo về việc tổ chức bốc thăm lại. Tuy nhiên, yêu cầu của ông không được phía UEFA chấp thuận.

Sự kiện gây tranh cãi mới đây có thể làm căng thẳng hơn mối quan hệ giữa Real Madrid và UEFA. Trước đó, Real đã khiến UEFA nổi điên vì thành lập Super League. Real Madrid bây giờ cũng đang là phiến quân duy nhất còn sót lại của Super League bên cạnh Juventus và Barcelona. Dự án của “Bố già” Perez vẫn chưa biến thành cát bụi hoàn toàn bất chấp sự rút lui của 9 đội bóng khác. Nó hoàn toàn có thể quay lại ám ảnh UEFA trong tương lai.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2021/22 đá hôm nào? Xem trên kênh gì?Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2021/22 đá hôm nào? Xem trên kênh gì?
Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 vòng 1/8 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 1/8 Cúp C1 UEFA Champions League 2021/2022.
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22: Thay vì Ronaldo, Messi được gặp lại ... Real MadridBốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22: Thay vì Ronaldo, Messi được gặp lại ... Real Madrid
Trong lần bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League 2021/22 vừa được UEFA tiến hành, Cristiano Ronaldo chưa thể hội ngộ Messi nhưng anh sẽ được đụng độ một đối...
Top 10 cầu thủ giá trị nhất không thể vào vòng 1/8 Champions LeagueTop 10 cầu thủ giá trị nhất không thể vào vòng 1/8 Champions League
Sky Sport Italia đã đưa ra danh sách Top 10 ngôi sao đắt giá nhất bị loại khỏi Champions League 2021/22, trong đó phần lớn là các cầu thủ của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X