Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo lắng về lực lượng trước trận gặp Man City

Thứ Ba 26/04/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti lo lắng khi Real khó có sự phục vụ của Casemiro cũng như David Alaba trong trận đấu với Man City.

Real lo lắng về nhân sự trước trận đấu với Man City

Cả Real cùng Man City đều chạy đà thuận lợi trước trận bán kết lượt đi Champions League mùa này, nếu Real ngày càng tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga thì Man City đánh bại Watford với tỉ số 5-1 để tiếp tục cuộc đua vô địch. Đại diện nước Anh cũng là đội bóng có ưu thế hơn về mặt lực lượng trước thềm trận đấu với Real.

Danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Man City của Real Madrid vẫn có sự xuất hiện của hai cái tên Alaba cùng Casemiro. Nếu Alaba có thể ra sân luyện tập bình thường cùng đồng đội thì Casemiro vẫn phải tập riêng và khả năng ra sân của cầu thủ này là rất thấp.

"Hiện Real Madrid đang có hai cầu thủ đang gặp vấn đề về cơ bắp, đó là Alaba cùng Casemiro, tôi sẽ quan sát quá trình luyện tập của cả hai để đánh giá xem cầu thủ nào đủ khả năng góp mặt trong trận đấu với Man City. Alaba là cầu thủ có khả năng vào sân cao hơn so với Casemiro", Ancelotti cho hay.

Real Madrid lo lắng về lực lượng trước trận gặp Man City 1
Alaba và Casemiro để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Man City

Casemiro gặp vấn đề ở cơ bắp trong buổi tập của Real Madrid trước trận đấu với Osasuna. Tiền vệ này cũng vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trên sân El Sadar hồi giữa tuần. Với Alaba, hậu vệ này thi đấu 46 phút trước Osasuna, ghi 1 bàn trước khi rời sân nhường chỗ cho Carvajal.

Cả Casemiro cùng Alaba là hai nhân tố rất quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Real Madrid. Thiếu vắng một trong hai sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới ý đồ chiến thuật của HLV Ancelotti, nhất là trước một đối thủ mạnh như Man City.

Tuy vậy, chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra khá tự tin vào khả năng đi tiếp của Real, ông còn khẳng định lọt vào bán kết chưa bao giờ là mục tiêu của đội bóng này: "Chúng tôi rất vui khi một lần nữa được chơi tại bán kết Champions League, nhưng tại Real Madrid, việc chỉ lọt vào bán kết không phải là thành công, chúng tôi muốn vào chơi trận chung kết.

Tôi cũng có một chút lo lắng khi phải đối đầu đội mạnh như Man City, tôi cũng chưa quên trận đấu với Bayern Munich của Pep Guardiola mùa giải 2013/2014, nhưng không thể lấy mấy trận đấu như vậy ra làm thước đo vì ngày mai sẽ là một trận khác hoàn toàn."

Những hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real MadridNhững hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real Madrid
Buổi tập mới nhất của Man City diễn ra trong không khí vui tươi, các ngôi sao của Man xanh tỏ ra thoải mái trước trận tiếp Real Madrid trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X