Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo lắng về "dớp" của Courtois trước thềm đại chiến PSG

Thứ Hai 14/02/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Courtois chưa thể giành bất cứ chiến thắng nào trước PSG sau sáu lần chạm trán gần nhất trong cả màu áo Chelsea và Real Madrid.

 Courotis và "cơn ác mộng" mang tên PSG

Real Madrid sẽ đối đầu PSG trong trận đấu tại vòng knock-out Champions League tới đây. Đội bóng Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng khi sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp trải đều ở cả ba tuyến. Tuy vậy, người hâm mộ Real lại lo lắng về "cái dớp" của Thibaut Courtois.

Thật vậy, thủ môn người Bỉ đã có 6 lần chạm trán PSG trong quá khứ và chưa lần nào Courtois (và đội bóng thủ môn này khoác áo) được tận hưởng niềm vui chiến thắng trước PSG. Khi còn khoác áo Chelsea, Courtois đã có 4 lần đối đầu PSG cũng tại vòng 1/16 UEFA Champions League ở hai mùa giải 2014/2015 và 2015/2016.

Courtois
Courtois bị PSG loại khỏi Champions League

Kết quả ở cả bốn lần Courtois chạm trán PSG trong màu áo Chelsea đều giống nhau, đội bóng thành London không thể giành chiến thắng trước đối phương và nhìn đối thủ góp mặt ở tứ kết. Sau khi gia nhập Real Madrid ở mùa giải 2018/2019, Courtois tiếp tục chạm trán PSG ở vòng bảng Champions League.

Courtois có thể đổi màu áo khi chạm trán đại diện nước Pháp, còn kết quả trên sân thì vẫn vậy! Ở trận lượt đi vòng bảng mùa giải 2018/2019, PSG vượt qua Real Madrid với tỉ số 3-0 trước khi hai đội hòa nhau 2-2 ở trận lượt về trên sân Bernabeu.

Courtois
Cho tới khi khoác áo Real, Courtois vẫn chưa có chiến thắng trước PSG

Tổng cộng sau 6 lần Courtois đối đầu PSG, thủ môn người Bỉ phải nhận 3 trận thua, 3 trận hòa và phải vào lưới nhặt bóng tới 12 lần. Trong đó, những lần chạm trán PSG ở vòng knock-out, đội bóng mà Courtois khoác áo đều dừng bước trước đối thủ.

Người hâm mộ Real càng có lí do để lo lắng khi đội bóng của HLV Ancelotti bất ngờ hụt hơi ở những trận đấu gần đây. Trong bốn trận gần nhất, Real Madrid chỉ có được duy nhất một chiến thắng tối thiểu trước Granada ở phút cuối nhờ pha lập công của Asensio.

Tuy vậy, đại diện Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Với riêng Courtois, thủ môn này sẽ cố gắng phá dớp của mình trước PSG để cùng Real Madrid chinh phục danh hiệu Champions League.

Đội trưởng PSG lên tiếng về tương lai Kylian MbappeĐội trưởng PSG lên tiếng về tương lai Kylian Mbappe
Marquinhos – đội trưởng của PSG mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, anh hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ ở lại đội bóng...
PSG dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Declan RicePSG dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Declan Rice
Theo TMW, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ N’Golo Kante, qua đó dọn đường giúp Chelsea đưa về tiền vệ Declan Rice của West Ham.
Cựu sao Real chê Vinicius ăn vạ thô thiểnCựu sao Real chê Vinicius ăn vạ thô thiển
Raul Albiol cho rằng Vinicius là một chuyên gia ăn vạ sau khi chạm mặt cầu thủ này ở trận hòa giữa Villarreal và Real Madrid mới đây.
Neymar trở lại luyện tập, sẵn sàng đấu Real MadridNeymar trở lại luyện tập, sẵn sàng đấu Real Madrid
Neymar trở lại với buổi tập mới nhất cùng đồng đội tại PSG và sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X