Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lấy lại thể diện cho cả La Liga tại Champions League

Thứ Năm 25/02/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt trận đầu tiên vòng 16 đội Champions League đã kết thúc rạng sáng nay, với nỗi buồn dành cho các đại diện La Liga.
 

Tây Ban Nha, Italia thất thế tại Champions League

 


Lượt đi vòng 16 đội cúp C1 đã khép lại với 2 kết quả mới nhất, Man City nhẹ nhàng thắng Monchengladbach 2-0, và Real Madrid thắng tối thiểu Atalanta – đều diễn ra nơi đất khách. Trong đó, chiến thắng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã ‘rửa lại mặt’ cho các đại diện La Liga, vốn toàn thua trước đó.
 

Ra quân đầu tiên và bẽ mặt nhất trong các đội bóng đến từ xứ sở Bò tót là Barcelona. Lionel Messi và các cộng sự đã thua tan nát trước PSG trong một ngày Kylian Mbappe toả sáng với cú hattrick. Thất bại ngay tại Thánh địa Camp Nou này cũng khiến cánh cửa đi tiếp của Barca gần như không còn.

Real Madrid là đại diện duy nhất của La Liga thắng lượt đi vòng 16 đôi

Real Madrid là đại diện duy nhất của La Liga thắng lượt đi vòng 16 đội Champions League


Tiếp đó là Sevilla, một đội bóng được đánh giá cao và cũng đang sở hữu phong độ tuyệt vời thời gian gần đây, cũng thua ngay trên sân nhà trước Dortmund. Ở trận này, Erling Haaland cũng chiếm sóng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

 
Ngày hôm qua, Atletico Madrid theo bước 2 đội đồng hương, thua tối thiểu trước Chelsea trong một ngày Olivier Giroud bất ngờ lập siêu phẩm. Tổng cộng, 3/4 đại diện La Liga đã trắng tay ở lượt trận đầu tiên và gặp vô vàn khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp.

Real Madrid lấy lại thể diện cho cả La Liga tại Champions League hình ảnh

Olivier Giroud ngả bàn đèn hạ gục Atletico


Trái ngược với Tây Ban Nha, nước Anh có 3 đại diện và toàn thắng ở lượt này, đều trên sân khách và còn giữ sạch lưới. Trong khi đó, Italia cũng có 3 đại diện và… toàn thua (Atalanta, Lazio, Juventus).

 
Ngoài ra, một chi tiết nữa đáng chú ý ở lượt đi Champions League, khi thắng lợi thuộc về 7/8 đội khách. Chủ nhà duy nhất giành chiến thắng là Porto (thắng Juventus 2-1 tại Dragao).




Lực lượng Real tiếp tục tan nát trước trận lượt về với AtalantaLực lượng Real tiếp tục tan nát trước trận lượt về với Atalanta
Xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân khách trước Atalanta, nhưng HLV Zidane tiếp tục buồn lòng khi cơn khủng hoảng lực lượng còn bổ sung thêm...
Thua trong thế mất người, HLV Atalanta cay cú bảo trọng tài nên tìm công việc khácThua trong thế mất người, HLV Atalanta cay cú bảo trọng tài nên tìm công việc khác
Được dự đoán sẽ là trận đấu hấp dẫn với bữa tiệc bàn thắng, nhưng cặp đấu Atalanta vs Real Madrid đã không diễn ra như kỳ vọng với tấm thẻ đỏ dành cho đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X