Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Dortmund, Real lần đầu tiên làm được điều này ở C1?

Chủ Nhật 02/06/2024 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24 đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Real Madrid, họ có lần thứ 15 vô địch Cúp C1.

Real Madrid được đánh giá cao hơn Dortmund, nhưng họ lại nhập cuộc không tốt. Trong hiệp 1, đội bóng nước Đức có nhiều cơ hội rõ ràng hơn nhưng không thể tận dụng. Los Blancos sau đó đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi có 2 bàn thắng chỉ trong 9 phút cuối trận.

Phút 74, Dani Carvajal đánh đầu mở tỷ số cho đội bóng của TBN, tới phút 83, Vinicius Junior ấn định tỷ số 2-0 cho đại diện của La Liga. Dortmund đã dồn lên trong khoảng 10 phút cuối cùng của trận đấu, nhưng không thể ghi bàn.

Real Madrid lap ky luc sau tran thang Dortmund
Real Madrid lập kỷ lục sau trận thắng Dortmund

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Real Madrid, với kết quả này Kền kền trắng đã có lần thứ 15 vô địch Cúp C1. Theo thống kê, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Real Madrid vô địch Cúp C1/Champions League mà không thua trận nào. 

Thành tích của Real ở Champions League mùa này là 10 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong chuỗi trận này, thầy trò Carlo Ancelotti ghi 28 bàn thắng, nhận 15 bàn thua và có 4 lần giữ sạch lưới. Đội bóng thành Madrid đã khép lại mùa giải năm nay với 3 danh hiệu.

Trước khi vô địch Champions League, Real đã vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, họ vượt trội hoàn toàn so với Girona, Barca hay Atletico. Kền kền trắng cũng giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Bây giờ các ngôi sao của Real sẽ nghỉ ngơi một chút, trước khi tập trung cùng các ĐTQG để thi đấu ở Euro 2024 và Copa America 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X