Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng chiêu lạ để đối phó với Man City

Thứ Ba 09/04/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã xin UEFA cho phép đóng mái che sân vận động Santiago Bernabeu ở trận đấu với Man City nhằm tạo ra một bầu không khí đáng sợ.

Real Madrid dùng chiêu lạ để đối phó với Man City

Real Madrid đã đề nghị UEFA cho phép đóng mái che sân vận động Santiago Bernabeu để tái hiện bầu không khí đáng sợ ở Etihad khiến đoàn quân của Carlo Ancelotti bị sốc vào năm ngoái. Yêu cầu này sẽ có câu trả lời vào buổi chiều thứ Ba. Real Madrid hy vọng sẽ có 80,000 cổ động viên nhà ở trận đấu này.

Real Madrid
Real Madrid dùng chiêu lạ để đối phó với Man City

Lãnh đạo của Real cho rằng bầu không khí ở trận thua 0-4 tại Etihad mùa trước khiến thầy trò Ancelotti bị choáng váng. Do đó, Real muốn tái hiện bầu không khí thù địch này tại Bernabeu ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay.

Mái che có thể đóng mở đã được lắp đặt tại sân Bernabeu trong quá trình cải tạo sân vận động. Nó đã được sử dụng cho trận đấu ở vòng 16 đội trước RB Leipzig.

Man City đã cầm hòa Real Madrid tại Bernabeu với tỉ số 1-1 mùa trước. Sau đó, họ hủy diệt Real với tỉ số 4-0 tại Etihad. Trước trận đấu, Man City cảnh báo Real Madrid rằng kinh nghiệm vô địch Champions League đã khiến cho họ trở nên nguy hiểm hơn.

Rodri nói: “Trải nghiệm đó giúp chúng tôi bình tĩnh và thanh thản hơn trên sân. Chúng tôi đã học hỏi được từ quá khứ. Chúng tôi có trải nghiệm này và đã trưởng thành hơn so với lần đầu tiên gặp Real. Khi chúng tôi đối đầu với đối thủ này, đặc biệt là ở đây, chúng tôi biết mình phải chiến đấu với họ”.

Carlo Ancelotti cho rằng Real thiếu sự dũng cảm và cá tính tại Etihad mùa trước, nhưng Pep Guardiola phủ nhận.

“Ở những đội bóng này, bạn thua khi bạn chơi rất tệ. Nhưng điều đó không đúng ở trận đấu trước. Chúng tôi chơi tốt hơn. Trước đây chúng tôi chưa từng đăng quang ở châu Âu. Giờ chúng tôi đã làm được 1 lần và có thể làm lại một lần nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X