Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin mừng từ Alaba trước chung kết Champions League

Thứ Ba 17/05/2022 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian điều trị chấn thương, David Alaba đã trở lại luyện tập cùng đồng đội tại Real và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.

Alaba đủ sức đá chung kết Champions League

Hậu vệ người Áo là mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng thủ của Real ở mùa giải năm nay. Dù mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên cùng Los Blancos, Alaba vẫn thi đấu đầy ăn ý với đồng đội và là nền tảng cho những thắng lợi của Real. 

Ở trận tư kết lượt đi Champions League năm nay với Man City, Alaba thi đấu không thật sự hiệu quả. Hậu vệ mang áo số 4 bị cuốn vào lối chơi của đối thủ và chưa hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự của Real. Ngay đầu hiệp 2, Alaba phải rời sân để nhường chỗ cho Nacho vì chấn thương.

Sau trận đấu, Alaba được chẩn đoán gặp vấn đề với cơ khép và phải ngồi ngoài năm trận đấu gần nhất của Real. HLV Carlo Ancelotti không muốn mạo hiểm với Alaba và ông muốn học trò của mình hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi trở lại tập luyện, tránh những vấn đề không đáng có liên quan đến thể lực của Alaba.

David Alaba
 David Alaba trở lại tập luyện cùng Real (Ảnh: Twitter David Alaba)

Ngày 17/5, Alaba đã trở lại với buổi tập mới nhất của Real. Los Blancos đang chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của La Liga mùa giải năm nay với Real Betis trên sân nhà và cầu thủ người Áo đã có thể "nuốt trọn" giáo án của HLV Ancelotti. 

David Alaba
David Alaba đủ sức đá chung kết Champions League

Việc Alaba có thể tập luyện trở lại là tin vui với CĐV Real trước thềm chung kết Champions League. Chiến lược gia người Italia đang chuẩn bị tốt nhất cho những trụ cột của mình trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Chủ nhật vừa rồi, Benzema cũng được cho nghỉ và cầu thủ này sẽ có thêm một ngày nghỉ nữa trước khi trở lại với đồng đội trong buổi tập vào ngày 18/5 tới.

Với Liverpool, đội bóng này vừa trải qua hơn 120 phút đầy căng thẳng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Ba trụ cột của The Kop gồm Salah, van Dijk cùng Robertson đều phải rời sân sớm vì những vấn đề liên quan tới thể trạng nhưng theo xác nhận của Klopp, cả ba đều đủ sức ra sân chạm trán Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X