Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón 2 tin mừng trước đại chiến Monchengladbach

Thứ Tư 09/12/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Monchengladbach, Real Madrid nhận tin cực vui từ trung vệ Sergio Ramos. Theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha có tên trong danh sách thi đấu vào đêm nay.

Ramos trở lại trận gặp Gladbach


Real Madrid đã công bố danh sách đăng ký đội hình cho trận đấu quan trọng gặp Borussia Monchengladbach ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Đáng chú ý là trong danh sách này trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã được đăng ký, đánh dấu sự trở lại của anh sau chấn thương. 
 
Trung vệ Sergio Ramos trở lại trước Monchengladbach hình ảnh

Ramos và Carvajal trở lại trước Monchengladbach


Trước đó cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở gân khoeo khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Chấn thương gặp phải khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu của Los Blancos. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1986 đã có thể ra sân trở lại.

Anh chắc chắn sẽ nâng cấp hàng thủ của Real Madrid, đồng thời trở thành điểm tựa cho các đồng đội ở một trận đấu rất quan trọng. Những thống kê cho thấy thành tích của Kền kền trắng trong những trận đấu có Ramos và không có Ramos là rất khác biệt. 

Bên cạnh đó hậu vệ phải Dani Carvajal cũng đã hồi phục nhanh để tập lại bình thường và được HLV Zinedine Zidane đăng ký thi đấu.

Ở bảng B hiện tại cơ hội đang chia đều cho cả 4 đội. Nếu Real Madrid muốn chắc suất đi tiếp họ buộc phải giành 3 điểm trước Gladbach. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Đội bóng nước Đức đang dẫn đầu với 8 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Real Madrid. Họ cũng thể hiện quyết tâm rất lớn ở trận đấu cuối cùng ở bảng B.
Nhận định Real Madrid vs Gladbach (03h00 ngày 10/12): Bản lĩnh đế vương
Real Madrid cần một chiến thắng để chắc chắn giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay. Và đây là lúc để “Kền kền trắng” thể hiện...
Pirlo: Thật sai trái cho những ai so sánh Ronaldo vs Messi
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, lần đầu tiên kể từ khi CR7 rời Real Madrid.
MU nên chi 100 triệu bảng cho Grealish thay vì Sancho
Cựu tiền đạo Aston Villa là Kevin Phillips cho rằng Man United nên chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish hơn là Jadon Sancho.
“Mbappe có khao khát được chơi cho Real Madrid”
Cựu tiền đạo Real Madrid, Davor Suker cho rằng Kylian Mbappe có mong muốn được chơi cho CLB này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X