Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cán cột mốc khủng

Thứ Năm 04/11/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Shakhtar Donetsk trên sân nhà và trở thành đội bóng đầu tiên lịch sử làm được điều này.

Real đạt mốc 1000 bàn thắng

Trên sân nhà, Karim Benzema đã lập cú đúp để giúp Kền kền trắng đánh bại đối thủ đến từ Ukraine. Trong đó, bàn thắng mở tỷ số của chân sút người Pháp là pha ghi bàn thứ 1000 của Real Madrid tại cúp châu Âu. Tất nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là đội bóng đầu tiên làm được điều này.

Chia sẻ sau trận đấu, Benzema thừa nhận cảm thấy mệt mỏi: “Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, bởi Shakhtar là một đội bóng rất chất lượng. Chúng tôi đã phải chịu đựng và cuối cùng cũng giành chiến thắng chung cuộc. Đôi khi bạn sẽ trải qua những chiến thắng khó khăn như vậy.

Real Madrid cán mốc 1000 bàn tại cúp châu Âu hình ảnh
Karim Benzema đem về bàn thắng thứ 1000 cho Real Madrid tại châu Âu

Real Madrid đã không thể hiện được màn trình diễn tốt nhất, nhưng dù sao chúng tôi cũng giành được 3 điểm. Toàn đội phải thi đấu 3 ngày/trận và gặp chút khó khăn, các trận đấu đều ở cấp độ cao. Ngày hôm nay, chúng tôi chơi không tốt nhưng điều quan trọng là 3 điểm. Không phải lúc nào bạn cũng có thể thi đấu tốt.”

Với chiến thắng này, Real Madrid đã vươn lên ngôi đầu bảng D với 9 điểm sau 4 lượt trận, nhiều hơn Inter Milan 2 điểm và Sheriff 3 điểm. Shakhtar chính thức không còn hy vọng vượt qua vòng bảng với 1 điểm, và cơ hội giành vị trí thứ 3 để tham dự Europa League cũng vô cùng khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X