Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chỉ là ứng viên thứ 4 cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Năm 07/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher không đánh giá cao màn trình diễn của Real Madrid trước RB Leipzig, ông khẳng định cơ hội vô địch C1 mùa này của Los Blancos là rất khó khăn.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp RB Leipzig trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Los Blancos phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1. Tỷ số này là đủ để đội bóng thành Madrid vào tứ kết, bởi họ đã giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Real hoa 1-1 truoc Leipzig tren san nha o luot ve vong 1/8 C1 mua nay

Real hòa 1-1 trước Leipzig trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 C1 mùa này

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher không đánh giá cao màn trình diễn của Real Madrid trước RB Leipzig, ông khẳng định cơ hội vô địch C1 mùa này của Los Blancos là rất khó khăn. Ông nói:

“Phải thừa nhận một thực tế là Leipzig cho đến nay là đội chiếm ưu thế ở cả hai lượt trận. Ở trận lượt đi, thủ môn Real có tới 9 pha cứu thua mới giúp Real giữ sạch lưới, ở trận lượt về họ tiếp tục bị đối phương dồn ép, đặc biệt ở những phút cuối trận. Tôi thực sự cảm thấy họ còn kém xa Man City, và có thể cả Inter Milan hay Arsenal.

Tôi không nghĩ họ ở đẳng cấp của những CLB hàng đầu châu Âu vào lúc này. Tôi nghĩ Real chỉ là ứng viên thứ 4 hoặc thứ 5 cho chức vô địch Champions League mùa này”.

Mặc dù không được Jamie Carragher đánh giá cao, nhưng Real Madrid vẫn đang hướng đến cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Họ đã giành Siêu cúp Tây Ban Nha, đang dẫn đầu ở La Liga và đã lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X