Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bị PSG cầm hòa: Tiếc cho Kền kền và Hazard

Thứ Tư 27/11/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Eden Hazard cộng với 2 bàn thua chóng vánh đã làm hỏng màn trình diễn với nhiều điều tích cực của Real Madrid.
 

Real chơi tốt và đẹp mắt


Với việc Club Brugge và Galatasaray cầm chân nhau 1-1 ở trận đấu sớm, Real Madrid chính thức nối gót Paris Saint-Germain lọt vào vòng knock-out Champions League. Cuộc đấu giữa họ mang nhiều ý nghĩa danh dự, một màn so tài và phần nào là ngôi đầu bảng A.

Hai đội bóng vào loạt xuất sắc nhất thế giới, sở hữu những ngôi sao sáng nhất thế giới đã cống hiến cho khán giả 90 phút đầy sôi nổi tại sân Santiago Bernabeu. Chung cuộc, họ hòa nhau 2-2 với sự tiếc nuối nhiều hơn tới từ chủ nhà.

Real 2-2 PSG Tiếc cho Kền kền và Hazard hình ảnh
Real và PSG hòa nhau 2-2 trong trận cầu sôi động

Ở đó, Eden Hazard nhắc nhở thế giới về lý do tại sao Real bỏ ra 100 triệu euro mua lại chỉ 1 năm hợp đồng của anh với Chelsea. Tuyển thủ Bỉ chơi nổi bật trước khi phải rời sân do chấn thương bởi pha va chạm với đồng hương Thomas Meunier.

Tính ra, Hazard đã có 4 pha qua người và 4 cơ hội dứt điểm tạo ra cho các đồng đội trước khi nhường chỗ bất khả kháng cho Gareth Bale phút 69. Nhưng sáng hơn cả của Real phải kể đến Karim Benzema, người được chính Hazard ca ngợi là trung phong hay nhất thế giới lúc này.

Và trên sân Bernabeu đêm thứ 3, Benzema đã không khiến đồng đội bị bẽ mặt. Đã có những thăng trầm tại Real nhưng tiền đạo người Pháp đã ở đây 10 năm qua. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Benzema có nhiều cơ hội ghi bàn hơn và chứng minh tài năng qua các con số ấn tượng.

Real vs PSG Benzema lap cu dup
Benzema lập một cú đúp cho Real

Trước PSG, Benzema có bàn thứ 14 sau 17 lần ra sân tại La Liga và Champions League mùa này chưa kể 6 pha kiến tạo. 6 trận gần nhất, cựu thành viên Lyon đóng góp tới 8 pha lập công bao gồm cú đúp trước PSG.

Ngoài ra, một cựu binh khác của Real là Marcelo cũng chứng tỏ đà hồi sinh. Trước sự cạnh tranh của tân binh 55 triệu euro Ferland Mendy, lão tướng người Brazil đã nỗ lực hơn bắt đầu tư việc cải thiện thể trạng, thể lực và trước PSG tỏ ra cực kỳ sung mãn.

Isco trong ngày bất ngờ được đá chính đã tái hiện phần nào hình ảnh của Zinedine Zidane ngày nào. Sự điềm tĩnh, kỹ thuật của tuyển thủ Tây Ban Nha khiến cho các đồng nghiệp ở tuyến giữa PSG như Marquinhos hay Marco Verratti bị lu mờ.

Real vs PSG Eden Hazard di bong
Real và Hazard đã đánh dấu sự trở lại


Một trận hòa đáng tiếc


Dĩ nhiên, tính chất trận đấu không còn quan trọng đã giúp Real thoải mái tinh thần hơn. Nhưng nó cho thấy rằng dàn sao của Los Blancos là có tài năng xuất chúng và vấn đề của họ chỉ là chưa có phong độ cao.

Real đã giành 4 chức vô địch Champions League trong 5 năm từ 2014 đến 2018. Trong 2/3 trận đấu trước PSG, họ đã tái hiện hình ảnh hào hùng đó. Isco đã thiếu may mắn để ghi bàn mở tỷ số khi đưa bóng trúng khung gỗ, nhưng Benzema đã có mặt đúng chỗ để làm điều đó.

Nếu chắt chiu hơn hoặc người cũ Keylor Navas không bắt xuất sắc, Real đã phải có nhiều hơn 1 bàn vào lưới PSG trong hiệp 1. Dù vậy, đó có lẽ là hiệp đấu hay nhất, với sự kết dính tốt nhất của Los Blancos từ sau chung kết Champions League năm 2018.

Eden Hazard chan thuong
Nhưng ngôi sao người Bỉ sớm rời sân do chấn thương

Tổng cộng, Navas đã có 10 pha cứu thua cho PSG. Ở phía bên kia, Courtois không phải hoạt động nhiều như vậy nhưng đã tham gia vào tình huống VAR được xem là gây tranh cãi nhất lịch sử.

Trong một tình huống phản công của PSG, thủ thành người Bỉ được trọng tài chính Artur Soares Dias xác định đã phạm lỗi với Mauro Icardi ngay trước vòng cấm. Một tấm thẻ đỏ được rút ra cho Courtois trước khi được VAR cứu giúp.

Sau khi ra ngoài sân xem lại quay chậm, Dias xác định Marcelo đã bị Gana Gueye phạm lỗi từ trước. Tuy nhiên, pha bóng đó cũng nói lên điểm yếu trong chống phản công của Real, điều đã bộc lộ trong trận thua 3-0 của họ trước PSG ở lượt đi.

Real vs PSG Sarabia go hoa
Real thì bị PSG ghi liền 2 bàn trong các phút 81 và 83

Và căn bệnh này phát tác vào cuối trận khiến thầy trò Zidane đánh rơi chiến thắng. Phút 79, Benzema hoàn tất cú đúp và nhiều người tin đó là dấu chấm hết cho trận đấu bởi Real tạo dựng được thế trận tốt.

Nhưng rồi 2 phút sau, Kylian Mbappe nhanh chân rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho PSG. Cũng chỉ mất thêm 2 phút, đội bóng Pháp đã có bàn gỡ hòa 2-2 bởi pha kết thúc xuất sắc của Pablo Sarabia.

Xep hang tai bang A Champions League 2019/20 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng A Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận

Gareth Bale – người bị la ó dữ dội bởi chính CĐV Real sau khi vào sân đã suýt trở thành người hùng của họ nếu cú đá phạt ở phút bù giờ không đi trúng cột dọc. Dù vậy, tỷ số chung cuộc vẫn là 2-2 và PSG hẳn cảm thấy may mắn về điều đó.

Với Real, chỉ 1 điểm có được dù dẫn trước 2 bàn khiến họ tiêu tan hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng A. Ngoài ra, chấn thương của Hazard đúng vào lúc bản hợp đồng 100 triệu euro tìm lại phong độ cũng khiến HLV Zidane phải nhăn trán.

Thong so tran dau Real Madrid 2-2 PSG
Thông số trận đấu Real 2-2 PSG

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X