Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Rasmus Hojlund: "Tấm thẻ đỏ lấy đi tất cả của MU"

Zalo
Tiền đạo Rasmus Hojlund cho rằng tấm thẻ đỏ của Rashford đã thay đổi cục diện trận đấu và khiến MU để thua Copenhagen.

Hojlund lên tiếng sau trận thua của MU

Đối đầu Copenhagen trên sân khách, MU nhận trận thua ngược đầy đáng tiếc. Hai bàn thắng ngay ở hiệp 1 của Hojlund mang lại lợi thế sớm cho Man Utd. Tuy vậy, tấm thẻ đỏ của Rashford ở phút 42 đẩy MU vào thế khó.

Đội khách phải chơi trong thế 10 đấu 11 trong suốt hiệp 2 và để đội chủ nhà ngược dòng. Sau trận đấu, tiền đạo Rasmus Hojlund tỏ ra tiếc nuối với thất bại này và cho rằng tấm thẻ đỏ đã khiến MU phải nhận thất bại.

VIDEO Rasmus Hojlund Tấm thẻ đỏ lấy đi tất cả của MU 1
Rasmus Hojlund ghi cú đúp ở trận thua của MU

Rasmus Hojlund chia sẻ với TNT Sports: "Nếu không nhìn kết quả mà chỉ xem 20 phút đầu tiên của trận đấu, tôi nghĩ rằng MU đã chơi hay. Chúng tôi cũng thi đấu tốt ở đầu hiệp 2, bình tĩnh triển khai bóng và được hưởng quả penalty. Thật thất vọng khi phải rời sân với 0 điểm.

Tấm thẻ đỏ của Rashford đã khiến mọi thứ đảo lộn. Tình huống đó tăng thêm sự tự tin cho cầu thủ Copenhagen. Tôi biết đám đông CĐV có thể làm gì để tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt. Chính điều đó giúp Copenhagen thi đấu tốt hơn."

Cú đúp của Hojlund đánh dấu pha lập công thứ 5 của tiền đạo này trong màu áo MU. Tất cả bàn thắng của Hojlund tới lúc này đều đến từ đấu trường Champions League. Đáng tiếc là trận nào Hojlund ghi bàn, MU...đều thua.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông vẫn chỉ ra được những điểm tích cực từ trận thua của Man Utd. HLV người Hà Lan cho rằng học trò đã làm tốt nhiệm vụ kiểm soát trận đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X